Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim chuồng - bến đỗ cho tình nhân ở Hà Nội?

Cà phê chuồng bây giờ chỉ còn vang bóng một thời, bây giờ có nhiều thứ chuồng khác hấp dẫn hơn. Phim chuồng chẳng hạn.

Có một thời cà phê chuồng hoạt động rầm rộ, trở thành điểm đến lý tưởng của các đôi trẻ ở các thành phố lớn, nhất là Hà Nội và TP.HCM. Trong những "chuồng" đó, họ có thể làm mọi thứ mình muốn.

Mấy năm trở lại đây, loại hình cà phê chuồng không còn hút khách như trước, một phần cũng vì cơ quan chức năng kiểm tra, dẹp bỏ loại hình kinh doanh này.

Thế nhưng, gần đây lại xuất hiện một loại hình kinh doanh khác na ná cà phê chuồng và rất hút giới trẻ, đó là phim chuồng. Khách hàng đến nơi này không hẳn chỉ để thỏa mãn sở thích xem phim...

Một người bạn của tôi bảo, cà phê chuồng bây giờ chỉ còn vang bóng một thời, bây giờ có nhiều thứ chuồng khác hấp dẫn hơn. Ví dụ như vừa xem phim lãng mạn cùng nàng trong một căn phòng ấm cúng, có đầy đủ chăn gối, nước hoa thơm phức, vừa nhâm nhi ly cà phê và vừa tâm sự, nhưng không phải là khách sạn. Đó là những rạp chiếu phim cà phê mini gọi là phim chuồng.

Tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn mạng thì thấy hàng loạt địa chỉ cinema cà phê kiểu này hiện ra với những lời giới thiệu rất hấp dẫn như không gian ấm cúng, riêng tư, không bị ai làm phiền. Thậm chí, có những trang mạng còn viết rõ "nếu bạn chưa rủ người ấy đi nhà nghỉ được, thì cinema cà phê của chúng tôi là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn"...

 

Một phim chuồng.

 

Khoảng 3h chiều, chúng tôi quyết định dừng lại ở một rạp mini ở quận Cầu Giấy (Hà Nội). Căn nhà cao tầng tọa lạc trên một con phố nhỏ có biển ghi rõ cà phê phim 3D.

Lúc này đã có một đôi khác cũng đang ngồi chờ, tay trong tay rất tình cảm, cô gái nũng nịu đòi chàng trai chọn phim "Titanic" để xem.

Khoảng 30 phút sau có một đôi bạn trẻ, ước chừng đang là học sinh cấp 3 tay trong tay đi từ cầu thang xuống quầy thanh toán. Cô bé còn đang mặc chiếc áo đồng phục của một trường cấp 3 trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Sau khi gọi đồ uống ở quầy lễ tân, chúng tôi theo chân nam nhân viên lên tận tầng 4 để nhận phòng. Toàn bộ tòa nhà này phải lên tới hơn 10 phòng lớn nhỏ khác nhau. Lên tầng 4, để đến được phòng, phải đi qua 2 phòng nhỏ khác cùng dãy, mỗi phòng đều có 2 đôi giày nam nữ để bên ngoài, cửa phòng đều đóng kín như bưng.

Sau khi dẫn chúng tôi vào phòng, cậu nhân viên mở phim, bật điều hòa rồi xin phép đi xuống và không quên đóng cửa phòng lại. Độ 5 phút sau, nghe tiếng gõ cửa, nhân viên mang đồ uống cho chúng tôi, khác với quán cà phê bình thường, ngoài đồ uống còn có thêm cả giấy ướt.

Tôi giả vờ thăm dò: "Nhà mình có phim xxx không em?", cậu nhân viên nhanh nhảu đáp: "Phim ấy thì bọn em không dám chiếu, nhưng có nhiều bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn lắm anh ạ, chả khác nào phim cấp 3 đâu". Cậu nhân viên rời phòng và không quên khép chặt cửa lại. Từ lúc này, mỗi phòng chiếu phim là một thế giới riêng của hai người.

Toàn bộ căn phòng chỉ độ 6 mét vuông, được trang trí khá đẹp, ngoài chiếc tivi 50 inch còn có một chiếc bàn bé xíu là nơi để đồ uống cho khách, không gian còn lại dành cho thảm gối.

Hai phòng bên cạnh phòng vẫn đóng cửa kín mít, phòng cách âm sơ sài nên vẫn nghe âm thanh lọt ra ngoài. Lẫn trong tiếng động của phim là những tiếng thở gấp gáp. Căn phòng vẫn đóng kín cửa, phía bên ngoài 2 đôi giày được xếp ngay ngắn, nhìn đôi giày rất xì tin, ước chừng chủ nhân của nó vẫn còn rất trẻ. Trong tòa nhà này, phòng chiếu phim không khác gì nhà nghỉ, ngoài chiếc tivi ở đây to hơn và thiếu chiếc giường.

Theo Đời sống và Pháp luật

Bạn có thể quan tâm