Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Song Hye Kyo tung trailer mới

3 tuần sau teaser đầu tiên, "That winter, the wind blows" tiếp tục hé lộ tình tiết trong phim.

Phim của Song Hye Kyo tung trailer mới

3 tuần sau teaser đầu tiên, "That winter, the wind blows" tiếp tục hé lộ tình tiết trong phim.

Vẫn còn đó những giọt nước mắt nhưng trong đoạn clip thứ 2 mới xuất hiện ngày hôm qua, 24/1, người hâm mộ đã thấy được nhiều hơn nụ cười và khoảnh khắc ngọt ngào của 2 nhân vật chính.

Có một kịch bản không xa lạ với tín đồ phim Hàn - vì là bản làm lại - tuy nhiên, với dàn diễn viên đẹp lung linh gồm những cái tên như Song Hye Kyo, Jo In Sung, Kim Bum, Jung Eun Ji, That winter, the wind blows vẫn là một trong những bộ phim được trông đợi nhất trên màn ảnh Hàn năm nay.

Hơn nữa, với các fan của Song Hye Kyo, đây còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp sau gần 5 năm vắng bóng - kể từ World within của năm 2008.  Với fan của Jo In Sung thì quãng thời gian đó còn dài hơn. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên sau 8 năm và cũng là tác phẩm đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ.

Teaser mới của That winter, the wind blows:

Phim là câu chuyện tình cảm của Oh Soo - vai diễn của Jo In Sung - và Oh Young - nhân vật của Song Hye Kyo.

Oh Soo là một tay cờ bạc nổi tiếng. Sau cuộc tình đầu nhiều đau đớn, anh chọn cách sống với một trái tim băng giá, không biết đến ngày mai, không có hy vọng. Oh Soo không sợ bất kỳ điều gì và cũng không có gì để mất. Ban đầu, Oh Soo tiếp cận với Oh Young với mục đích chiếm 7,8 triệu won. Tuy nhiên, Oh Soo lại không thể ngờ được anh lại đồng cảm với nỗi cô đơn của cô gái thừa kế giàu có nhưng bị mù này.

Phim được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình năm 2002 của Nhật có tên I don't need love, summer. Năm 2006, I don't need love, summer cũng từng được các nhà làm phim Hàn chuyển thể mang tên Love me not với diễn xuất của Moon Geun Young và Kim Joo Hyuk.

That winter, the wind blows sẽ lên sóng ngay trước Valentine - 13/2.

Song Hye Kyo đẹp như thiên thần.

Jo In Sung.

Kim Bum với tạo hình nam tính.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm