Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Việt Trinh có nhiều cảnh táo bạo

Người đẹp phải cắt bớt cảnh nóng của Đức Hải và Khánh My để bộ phim "Trót yêu" dễ dàng thông qua cửa kiểm duyệt.

Bộ phim Trót yêu do Việt Trinh đạo diễn kiêm vai chính vừa tung trailer khiến nhiều người giật mình vì quá nhiều cảnh nóng. Đức Hải và Khánh My có đến 3 cảnh ân ái. 

Trong phim, Khánh My vào vai Uyên, người đàn bà giàu tình trường, chen chân vào mối quan hệ của 2 vợ chồng Huy - Vy ( Đức Hải - Việt Trinh). Với vẻ ngoài xinh đẹp, Uyên nhanh chóng mồi chài người đàn ông đã có vợ con.

Đạo diễn Việt Trinh buộc lòng cắt một nửa cảnh nóng của Khánh My - Đức Hải để đảm bảo an toàn cho bộ phim trước khi gửi lên Cục kiểm duyệt. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời không mong muốn Trót yêu phải gắn mác lứa tuổi khán giả.

Gia tài đóng phim của Đức Hải không nhiều, song vẻ ngoài và kinh nghiệm sống giúp anh dễ dàng vào vai người chồng phản bội trong phim. Trong khi đó, Khánh My chỉ mới lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh nhưng cũng tự tin kết hợp với đàn anh.

Người mẫu 9X khiến Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ ngạc nhiên khi diễn tròn vai những cảnh nhạy cảm. Người đẹp Tây Đô cho biết, để cảnh quay được chân thực và mang tính nghệ thuật, Khánh My đã ngâm nước rất lâu khiến da và tay cô nhăn nheo.

Khánh My cũng chủ động xin phép Việt Trinh tự lồng tiếng cho nhân vật của mình.

Việt Trinh chia sẻ thêm, để đảm bảo an toàn cho hình ảnh Khánh My, những phân đoạn nhạy cảm chỉ có quay phim, đạo diễn cùng 2 diễn viên. Bộ phim sẽ ra rạp từ 16/10 trên toàn quốc.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Lữ Đắc Long

Bạn có thể quan tâm