Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh - Đức Hải làm cô dâu chú rể trên phim

Cặp diễn viên chính của "Trót yêu" tình tứ trong loạt ảnh cưới ở resort sang trọng.

Trở lại màn ảnh rộng với vai Vy trong Trót yêu, Việt Trinh đã phải trải qua thách thức, từ việc diễn nhiều cảnh khóc đến mức ảnh hưởng đến mắt phải đi khám bác sĩ, tự dìm mình xuống nước tự tử... Tuy nhiên, với cô, cảnh quay "khó nhằn" nhất chính là chụp ảnh cưới cùng Đức Hải (vai Huy - chồng Vy).
Việt Trinh cho biết, chị vốn rất sợ mặc áo cưới trên phim vì theo lời người lớn trong nhà, mặc áo cô dâu chụp ảnh trước khi cưới thật là điềm báo tình duyên không suôn sẻ. 
Tuy nhiên, trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, việc mặc áo cưới không còn là điều quan trọng với Việt Trinh. Chị chia sẻ: “Ở tuổi này và cũng đã làm mẹ nên tôi không còn kiêng kị. Dẫu vậy, tôi vẫn không tránh được cảm giác lúng túng. Nói thật, khóc còn dễ chịu hơn là chụp ảnh cưới”.
Bối cảnh Vy và Huy chụp ảnh được thực hiện trong một khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang. 
Đây cũng là địa điểm được nhiều đôi uyên ương chọn chụp ảnh cưới. Chính vì thế, Việt Trinh và Đức Hải xuất hiện trong trang phục cô dâu – chú rể, đã gây hiểu nhầm cho không ít vị khách có mặt tại resort. 
Sau cảnh quay đặc biệt này, Đức Hải và Việt Trinh đã tranh thủ chụp ảnh với người hâm mộ và giải thích để tránh gây hiểu lầm.
Trót yêu đánh dấu sự tái ngộ màn ảnh rộng của cả hai diễn viên chính - Việt Trinh và Đức Hải - sau gần 10 năm vắng bóng. Hai tác phẩm điện ảnh gần nhất của họ lần lượt là Duyên trần thoát tục và Trai nhảy
Không chỉ là diễn viên chính, Việt Trinh còn đảm nhiệm vị trí đồng đạo diễn Trót yêu. Đạo diễn còn lại của bộ phim này chính là Châu Thổ - tác giả vẫn được mệnh danh là "Quỳnh Dao của Việt Nam" với nhiều tác phẩm lấy nước mắt người xem
Trót yêu ra rạp vào ngày 16/10.

H.G

Bạn có thể quan tâm