Hậu trường quảng cáo của Samsung tại lễ trao giải Oscar
Samsung đã chi số tiền khoảng gần 20 triệu USD để chạy quảng cáo trong thời gian giải lao lễ trao giải thưởng điện ảnh Mỹ Oscar trên sóng truyền hình.
147 kết quả phù hợp
Samsung đã chi số tiền khoảng gần 20 triệu USD để chạy quảng cáo trong thời gian giải lao lễ trao giải thưởng điện ảnh Mỹ Oscar trên sóng truyền hình.
Tin đồn về những hình ảnh không phù hợp hay đáng hổ thẹn trong các bộ phim hoạt hình đã được lưu truyền trong một thời gian.
Họ đã khắc họa một cách sống động hình ảnh của các nàng công chúa Disney chỉ bằng tiếng nói và giọng hát của mình.
Mụ phù thủy, những con linh cẩu, thần chết... trong phim Disney thực ra cũng có mặt tốt trong tính cách cần được đánh giá đúng.
Ngay khi vừa ra mắt, phần ba của "Iron Man" đã tạo thành cơn sốt tại các phòng chiếu trên khắp thế giới. Bởi vậy, bộ phim hành động giả tưởng này đã nhanh chóng thiết lập hàng loạt kỷ...
Dù là sản phẩm giải trí dành cho trẻ em, nhưng hãng phim danh tiếng vẫn thường xuyên mô tả về những cái chết thảm thương.
Lễ trao giải Oscar 2011 đã phải trải qua một tối dài ngoằng, thậm chí chán ngán với màn dẫn chương trình “kém duyên” của hai MC - James Franco and Anne Hathaway.