Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim hài của 'thánh cover' đạt 8 triệu view

Hai tuần sau khi phát sóng tập đầu tiên trên kênh YouTube, “Ba chàng ngự lâm” nhanh chóng thu hút độc giả và trở thành một trong những sitcom nổi bật nhất hiện nay.

Bối cảnh câu chuyện trong Ba chàng ngự lâm diễn ra tại một khu trọ nhiều phòng, nơi sinh sống, vui chơi, khóc cười của dàn nhân vật chính có tính cách rất đặc trưng như Hùng Soái Ca, Tuấn Tài Lanh, Khang Voi, hot girl Ly Dễ Vỡ và Kỳ Tỉ Tỉ. Dàn nhân vật chính vốn là các hiện tượng mạng như “thánh cover” Củ Tỏi, hot boy trăm ký Thử thách cùng bước nhảy Thế Bảo...

Các diễn viên trong sitcom Ba chàng ngự lâm.

Ngoại hình, tính cách khác biệt và diễn xuất tự nhiên của các diễn viên đã dẫn dắt bộ phim đi từ tình huống hài hước này đến cảnh tượng trái ngang khác. Khán giả chưa hết bất ngờ vì chiêu trò cưa cẩm hot girl hàng xóm của ba chàng, thì đã tiếp tục “cười ra nước mắt” với những phương án giảm cân gây thiệt hại của Khang Voi. Trên tất cả, điều đọng lại sau mỗi tình huống là tình bạn trong sáng của cả hội.

Diễn viên Khả Như của Chuyện tình Bangkok khen ngợi tập phim đầu tiên, thậm chí gửi lời đến ê-kíp: “Nhớ mời mèo tham gia với nha”.

Nhờ ưu điểm về diễn viên lẫn cốt truyện, tập đầu tiên Hot girl hàng xóm trong sitcom này đạt 2,5 triệu view và 1.500 lượt chia sẻ trên mạng xã hội sau 2 tuần ra mắt. Tập tiếp theo là Điệp vụ bất khả thi chạm mốc hơn 3,4 triệu view sau 7 ngày lên sóng, nhận nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng, các vlogger, Facebooker nổi tiếng.

Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 Huỳnh Lập ngưỡng mộ diễn xuất bá đạo của anh chàng Củ Tỏi và Tuấn Tài Lanh ngay từ tập đầu tiên.
Vlogger Dưa Leo viết tâm thư cho Thế Bảo (Khang Voi) và Củ Tỏi (Tuấn Tài Lanh) để khích lệ những đồng nghiệp trẻ tài năng.
Diễn viên Tú Vi cũng ngậm ngùi vì câu chuyện "không có Tết" của Tuấn Tài Lanh.

Sitcom Ba chàng ngự lâm còn xuất hiện trên Facebook cá nhân của Thủy Nguyễn, B Trần, Bửu Đa, Hữu Vi, Quỳnh Anh Shyn, “cô giáo Khánh”... Tập 3 mang tên Chạm trán đại tướng vừa xuất hiện trên Youtube đã thu về gần 2 triệu view. Clip không chỉ mang đến những tràng cười thoải mái, mà còn truyền tải thông điệp về sự sẻ chia và tình thân trong thời khắc cận Tết.

Phim hài 'Chạm trán đại tướng' Đây là tập 3 của sitcom "Ba chàng ngự lâm" đang thu hút triệu lượt view trên Youtube.

Hiện tại, sitcom Ba chàng ngự lâm sở hữu hơn 8 triệu lượt view. Độc giả có thể xem tất cả tập phim tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm