Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim kinh dị ‘American Horror Story' ấn định ngày trở lại

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình kinh dị đình đám đến từ kênh FX sẽ chính thức lên sóng trong đầu tháng 10.

Theo thông tin từ kênh FX, mùa thứ tư của American Horror Story với tựa đề Freak Show sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 8/10 vào khung 22h quen thuộc. Kèm với thông tin này, kênh FX cũng tung ra một teaser cực ngắn nhằm hâm nóng bầu không khí chờ đợi ngay từ lúc này.


American Horror Story: Freak Show là câu chuyện diễn ra tại một vùng quê yên ắng, tĩnh mịch ở Jupiter, tiểu bang Florida. Vào năm 1952, một gánh xiếc tới thị trấn biểu diễn với rất nhiều những sinh vật kì dị, thu hút sự tò mò của dân làng, đồng thời đem đến những tai ương không ngờ cho con người nơi đây. Bộ phim cũng xoáy sâu vào những thành viên khốn khổ trong rạp xiếc, về hành trình đấu tranh giành giật sự sống giữa cuộc đời đầy khổ đau.

Trước đó, tác giả của loạt phim là Ryan Murphy từng đăng tải lên mạng xã hội Twitter hình ảnh nữ diễn viên quen mặt của series là Jessica Lange và một người phụ nữ vô cùng nhỏ bé. Đây chính là Jyoti Amge, người mắc chứng bệnh loạn sản sụn bẩm sinh, khiến cô chỉ cao vỏn vẹn 63 cm. Hiện Amge được sách Guinness công nhận là người phụ nữ nhỏ nhất thế giới hiện đang còn sống. Cô sẽ xuất hiện trong Freak Show khi thủ vai nhân vật có tên Elsa Mars. Gần đây nhất, lần lượt ca sĩ nổi tiếng Patti LaBelle và tài tử Matt Bomer đều xác nhận sẽ tham gia vào loạt phim.

Hình ảnh Jessica Lange bên cạnh Jyoti Amge trên trường quay của loạt phim.

Theo truyền thống, mỗi mùa American Horror Story lại là một câu chuyện khác nhau, còn dàn diễn viên thì được xoay tua. Chính bởi thế, cùng với Jessica Lange, khán giả sẽ còn được gặp nhiều gương mặt quen thuộc khác của loạt phim từ các mùa trước như Evan Peters, Emma Roberts, Denis O’Hare, Kathy Bates, Sarah Poulson… trong Freak Show.

American Horror Story: Freak Show sẽ chính thức lên sóng từ ngày 8/10 và kéo dài qua 13 tập phim.

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm