Hành động, giả tưởng nở rộ trong phim Việt
Thể loại hành động, giả tưởng đang phát triển tại ngành công nghiệp phim ảnh Việt Nam cùng nhiều dự án triển vọng.
2.482 kết quả phù hợp
Thể loại hành động, giả tưởng đang phát triển tại ngành công nghiệp phim ảnh Việt Nam cùng nhiều dự án triển vọng.
Trong ký ức của đồng nghiệp, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng là người hiền lành, vui vẻ. Anh nhiệt huyết với công việc và luôn hỗ trợ diễn viên trẻ.
Sáng 2/3 tại Hà Nội, Truyền hình K+ công bố giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng trên tất cả nền tảng của K+ trong ba mùa tiếp theo 2022-2025.
Việc phim chiếu rạp có thời lượng quá dài dẫn đến nhiều hệ lụy như chi phí sản xuất tăng, lợi nhuận giảm và dễ khiến khán giả nhàm chán.
"Bẫy ngọt ngào" và "Chuyện ma gần nhà" có cuộc bám đuổi sát sao về doanh thu trong tuần qua. Hiện phim của Đinh Hà Uyên Thư dẫn đầu phòng vé với 63 tỷ đồng.
Kiểm duyệt phim vẫn là câu chuyện được nhắc nhiều trên các diễn đàn về điện ảnh Việt những năm qua. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi "Bẫy ngọt ngào", "Chuyện ma gần nhà" ra rạp.
Các cảnh 18+ của Minh Tú là yếu tố giúp "Người tình" được chú ý. Song, tác phẩm của Lưu Huỳnh chưa thuyết phục với phần kịch bản rối rắm và tư duy cũ kỹ.
Không hẹn mà gặp, rạp chiếu phim Việt đầu năm ghi nhận những cuộc “đảo chiều” giữa các tựa phim nội.
“Lặng yên dưới vực sâu”, “Từ Dụ thái hậu”, “Mẹ chồng” là những tác phẩm văn chương được chuyển thể từ kịch bản phim.
Bộ phim của đạo diễn Trần Hữu Tấn là sự tiến bộ trong hệ thống kiểm duyệt. Sau vài ngày công chiếu, phim hiện gây ra hai luồng ý kiến trong giới chuyên môn.
Buổi công chiếu phim "Người tình" tại TP.HCM có sự góp mặt của dàn diễn viên chính và đông đảo khách mời.
Đạo diễn phim "Chuyện ma gần nhà" cho hay anh ấn tượng với diễn viên có kiến thức sâu rộng. Anh tuyển chọn diễn viên bằng trực giác, không qua casting.
Rạp chiếu phim tại Hà Nội bước vào chuỗi ba ngày cuối tuần nhộn nhịp đầu tiên sau nhiều tháng tạm dừng hoạt động vì đại dịch.
“Chuyện ma gần nhà” tạo nỗi sợ cho người xem khi giới thiệu nhiều thế lực ám ảnh và ghê rợn.
Trần Nghĩa cho biết cuộc sống của anh cải thiện sau thành công của “Mắt biếc”. Nam diễn viên mua được phương tiện đi lại và hỗ trợ ba mẹ.
Việt Anh, Hồng Đăng đều coi 2021 là năm đột phá về tạo hình nhân vật. Họ thoát khỏi những vai diễn cũ để làm mới chính mình.
Có Diễm My, Lan Ngọc, Nhã Phương đóng chính, song phim chiếu Tết của đạo diễn Nhất Trung lại thiếu logic trong kịch bản.
Trong bối cảnh phim Việt ra rạp trở lại sau giãn cách, người xem có nhiều sự lựa chọn. Bối cảnh bình thường mới thách thức nhà làm phim phải nâng cao chất lượng kịch bản.
Tuấn Trần cho biết anh từng mong ước xây nhà, thay đổi cuộc sống của gia đình. Sau nhiều năm chăm chỉ đóng phim, nam diễn viên đã thực hiện được mục tiêu.
Các đại cảnh hành động hoành tráng, máu me cũng không thể giúp "All of Us Are Dead" che lấp một kịch bản lê thê, đầy sạn cùng cặp diễn viên chính nhạt nhòa.