10 logo của Rolex khiến 'tay mơ' sưu tầm đồng hồ dễ nhầm lẫn
Bên cạnh hình vương miện với kích thước tiêu chuẩn, nhiều mẫu logo khác lạ cũng được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex phát hành, khiến các nhà sưu tầm tưởng là bản nhái.
4.813 kết quả phù hợp
10 logo của Rolex khiến 'tay mơ' sưu tầm đồng hồ dễ nhầm lẫn
Bên cạnh hình vương miện với kích thước tiêu chuẩn, nhiều mẫu logo khác lạ cũng được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex phát hành, khiến các nhà sưu tầm tưởng là bản nhái.
Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Bên trong nhà hàng 1 sao Michelin - Akuna
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
Mercedes giảm mạnh thị phần taxi ở Đức
Lượng xe Mercedes bán cho các dịch vụ vận tải tại Đức giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong đó chỉ có một xe B-Class.
Apple kỳ vọng những tính năng AI mới sẽ biến iPhone 16 thành một cú hích lớn. Tuy nhiên, những ước tính trước khi bán ra cho thấy phản ứng ban đầu yếu hơn so với kỳ vọng của Táo khuyết.
Thuận lợi, thách thức của đơn vị xuất bản khi mua bản quyền sách hot
Đi cùng hứa hẹn khả năng thành công thương mại cao, những cuốn sách hot trên thế giới cũng mang đến thách thức về tài chính, cạnh tranh cho đơn vị mua bản quyền.
Loạt trải nghiệm có '1-0-2' tại lễ hội Sun KraftBeer Festival 2024
Đã qua mùa hè cao điểm, nhưng Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.
Thú chơi mới của Mark Zuckerberg
BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.
KOL cũng cần có kỹ năng bán hàng
Sự chênh lệch doanh thu trong các buổi livestream bán sách cho thấy một KOL nổi tiếng cũng cần phải có kỹ năng bán hàng để tối đa hóa hiệu quả của những giờ phát sóng trực tiếp.
Hypercar Mercedes-AMG One được bàn giao tại Singapore
Siêu xe Mercedes-AMG One đã được bàn giao cho một khách hàng VIP của đảo quốc này nhân dịp chặng đua Singapore GP.
"Phù thủy thiết kế Apple" dành thời gian tích lũy bất động sản, bí mật phát triển sản phẩm điện toán AI cùng công ty của Sam Altman.
Hơn 10.000 chiếc iPhone 16 được giao trong đêm đầu mở bán
Phiên bản Pro Max màu Titan Sa mạc tiếp tục là “ngôi sao" của đợt mở bán iPhone 16 series năm nay, chiếm 70-90% lượng đặt hàng tại các hệ thống lớn.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Crocs Aeon Mall Bình Tân - Diện mạo mới, nâng tầm trải nghiệm sáng tạo
Crocs Aeon Mall Bình Tân trình làng giao diện mới với sự kiện Grand Opening cùng sự tham gia của loạt tên tuổi như Quỳnh Anh Shyn, Công Dương, Lin Tiêu, Nlee, Tikka…
Gần 270.000 USD cho đồng hồ bằng đá charoite quý hiếm
Nổi bật trong tuần qua là cỗ máy Double Tourbillon Charoite Edition "có một không hai" đến từ Arnold & Son và đồng hồ có ba cơ chế phức tạp bậc nhất của Jaeger-LeCoultre.
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
SUV cỡ C đua khuyến mại chờ Huyndai Tucson mới
MG HS, Ford Territory hay Honda CR-V đều đang được hưởng ưu đãi hàng chục triệu đồng trong tháng 9.
'Ngày xưa có một chuyện tình' khoác áo mới từ hình ảnh phim
"Ngày xưa có một chuyện tình" có 2 phiên bản bìa: 1 bìa là tranh vẽ của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, 1 bìa lấy từ hình ảnh phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 11.
Đại lý sập web, iPhone 16 Pro Max Titan Sa mạc cháy hàng ở VN
Lượng lớn khách hàng quan tâm đặt trước trong đêm khiến hệ thống trực tuyến nhiều đại lý quá tải. Sau ít phút mở bán, các bản iPhone 16 Pro Max màu mới đều hết suất.
U40 rủ con đi xem truyện tranh
Doraemon là bộ truyện tranh có sức hút bền bỉ xuyên suốt 30 năm, cho đến nay tác phẩm này còn có khả năng kết nối các thế hệ độc giả.