Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam giao lưu cùng tân sinh viên

Xuất hiện gần gũi với các bạn trẻ, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ: Mỗi chúng ta cần học từng giờ, từng phút. Khi đứng đây, tôi cũng học được nhiều điều từ sinh viên.

Sáng 15/9, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam dự lễ khai giảng tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội). Đứng hai bên Phó thủ tướng là ông Phùng Xuân Nhạ - Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội và ông Nguyễn Văn Khánh – Hiệu trưởng Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Trước đó, 1.432 sinh viên đã trải qua hai đợt thi kiểu mới theo phương thức đánh giá năng lực để vào học tập tại trường.
Phó thủ tướng nhận hoa và kỷ niệm chương từ lãnh đạo nhà trường.
Thầy Nguyễn Văn Khánh đánh trống khai giảng năm học mới.
Phó thủ tướng vui vẻ giao lưu cùng các tân sinh viên K60 - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Các bạn trẻ đặt câu hỏi cho Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về nỗi lo thất nghiệp sau khi ra trường.
Sau phần phát biểu, cởi bỏ áo vest, xắn tay áo sơ mi cao và bước nhanh lên sân khấu, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cười tươi nói: "Tôi đứng trên bục để nhìn tất cả các bạn cho rõ". Trước băn khoăn của nhiều sinh viên, ông chia sẻ: "Các bạn ơi, các bạn đừng già trước tuổi. Chúng ta còn học hàng ngày, hàng giờ... Khi tôi đang đứng ở đây, tôi cũng học ở các bạn rất nhiều điều".
Những chia sẻ của Phó thủ tướng là nguồn động viên lớn cho các tân sinh viên K60. Ông chia sẻ: "Mỗi người đều có những giá trị đáng quý. Điều khó nhất là tôi và các bạn phải cố vượt lên chính mình, để những điều tốt đẹp của bản thân và xã hội được nhân lên, tiêu cực trong xã hội cần kiềm chế, ngăn chặn. Tôi rất mong các bạn và tôi cố gắng, cùng chúc nhau hàng ngày, hàng giờ, hàng phút, hàng giây để làm được điều đó”.
Trong lễ khai giảng sáng nay, những cá nhân xuất sắc của đoàn trường được trao bằng khen.

Phó thủ tướng: Các bạn sinh viên đừng già trước tuổi

Sáng 15/9, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam dự lễ khai giảng tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Lê Hiếu - Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm