V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
36 kết quả phù hợp
V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Đồng hồ xa xỉ của các thành viên BTS
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Những chàng trai đang được săn lùng trong giới thời trang xa xỉ
Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Người đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông hoàng sold out'
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
10 không gian nghệ thuật ấn tượng tại triển lãm của PHUONG MY
Triển lãm ‘Cuộc dạo chơi của những cánh hoa’ diễn ra từ 8-12/12 tại Dinh Độc Lập là sự kiện quan trọng ghi dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY.
Nữ idol gốc Việt - nhân tố mạnh của HYBE
Theo Kpop Herald, Hanni – thành viên gốc Việt của NewJeans hiện được coi là nhân tố sáng giá của HYBE. Nữ idol được đánh giá cao cả về ngoại hình, tài năng lẫn sức hút nổi trội.
NewJeans - biểu tượng xu hướng mới của Kpop
Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang, NewJeans hiện được công nhận là biểu tượng xu hướng mới của Kpop.
Sau khi khảo sát với 100 chuyên gia, Ilgan Sports đã đưa ra danh sách 4 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử hơn 50 năm của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.
BTS trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton
"Không có gì ngạc nhiên khi BTS hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình", ELLE nhận định.
Công ty quản lý tìm stylist mới vì BTS bị chê mặc xấu
Big Hit muốn tìm một stylist có gu thời trang nhằm định hướng phong cách ăn mặc của nhóm nhạc nam sau nhiều lần bị chê.
Jimin là thành viên ăn mặc đẹp nhất BTS
Elle Japan vinh danh nam ca sĩ bởi gu thời trang ấn tượng, tạo cảm hứng cho giới trẻ.
Thành viên lớn tuổi nhất BTS chi 20 triệu USD vào việc gì?
Ở tuổi 28, Jin được cho là có khối tài sản lên đến 20 triệu USD. Anh sở hữu thẻ đen quyền lực, nhiều bất động sản và kinh doanh nhà hàng phong cách Nhật Bản.
BTS, Sunmi chuộng trang phục disco thập niên 1970
Nghệ sĩ Hàn Quốc mới đây yêu thích những bộ cánh màu sắc hay làm bằng chất liệu sequin lấp lánh.
Vì sao BTS đánh bại kỷ lục của 'Gangnam Style'?
"Dynamite" chưa xuất sắc về giai điệu, ca từ. Tuy nhiên, bài hát mang năng lượng tích cực, lạc quan và tiếp thêm sức mạnh cho người nghe.
Jungkook giúp áo khoác Prada giá 2.820 USD được mua hết sạch
Thành viên BTS được mệnh danh là "thánh sold out" vì mặc gì hết nấy.
8 kiểu mũ nổi tiếng sau khi được Jimin diện ra sân bay
Trong các set thời trang sân bay, mũ là phụ kiện luôn được thành viên BTS quan tâm, chăm chút.
Jungkook đeo đồng hồ 20.000 USD đến trường, Jin mặc áo hiệu đi câu cá
Các chàng trai BTS diện đồ hiệu mọi lúc mọi nơi, thậm chí không ngại làm ướt đồng hồ 57.600 USD.
BTS là nhóm nhạc có thể mặc đẹp mọi màu sắc trang phục
Khi chọn trang phục có gam màu phù hợp với tính cách bản thân, 7 thành viên nhóm BTS càng tỏa sáng hơn trên sân khấu.
5 thần tượng mặc đẹp nhất Kpop
Trong chương trình TMI News của Mnet, stylist nổi tiếng xứ Hàn - Han Hye Yeon đã lựa chọn G-Dragon, Jennie, Jimin, Key và Soo Young là những idol mặc đẹp nhất Kpop hiện tại.