V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
36 kết quả phù hợp
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
Triển lãm ‘Cuộc dạo chơi của những cánh hoa’ diễn ra từ 8-12/12 tại Dinh Độc Lập là sự kiện quan trọng ghi dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY.
Theo Kpop Herald, Hanni – thành viên gốc Việt của NewJeans hiện được coi là nhân tố sáng giá của HYBE. Nữ idol được đánh giá cao cả về ngoại hình, tài năng lẫn sức hút nổi trội.
Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang, NewJeans hiện được công nhận là biểu tượng xu hướng mới của Kpop.
Sau khi khảo sát với 100 chuyên gia, Ilgan Sports đã đưa ra danh sách 4 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử hơn 50 năm của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.
"Không có gì ngạc nhiên khi BTS hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình", ELLE nhận định.
Big Hit muốn tìm một stylist có gu thời trang nhằm định hướng phong cách ăn mặc của nhóm nhạc nam sau nhiều lần bị chê.
Elle Japan vinh danh nam ca sĩ bởi gu thời trang ấn tượng, tạo cảm hứng cho giới trẻ.
Ở tuổi 28, Jin được cho là có khối tài sản lên đến 20 triệu USD. Anh sở hữu thẻ đen quyền lực, nhiều bất động sản và kinh doanh nhà hàng phong cách Nhật Bản.
Nghệ sĩ Hàn Quốc mới đây yêu thích những bộ cánh màu sắc hay làm bằng chất liệu sequin lấp lánh.
"Dynamite" chưa xuất sắc về giai điệu, ca từ. Tuy nhiên, bài hát mang năng lượng tích cực, lạc quan và tiếp thêm sức mạnh cho người nghe.
Thành viên BTS được mệnh danh là "thánh sold out" vì mặc gì hết nấy.
Trong các set thời trang sân bay, mũ là phụ kiện luôn được thành viên BTS quan tâm, chăm chút.
Các chàng trai BTS diện đồ hiệu mọi lúc mọi nơi, thậm chí không ngại làm ướt đồng hồ 57.600 USD.
Khi chọn trang phục có gam màu phù hợp với tính cách bản thân, 7 thành viên nhóm BTS càng tỏa sáng hơn trên sân khấu.
Trong chương trình TMI News của Mnet, stylist nổi tiếng xứ Hàn - Han Hye Yeon đã lựa chọn G-Dragon, Jennie, Jimin, Key và Soo Young là những idol mặc đẹp nhất Kpop hiện tại.