Trần Đình Anh và hành trình ‘gập đơn độc, mở kỳ tích’
Trần Đình Anh - vận động viên Skateboard Việt Nam - có hành trình chinh phục đam mê nhiều khó khăn vì thiếu thốn cơ sở vật chất, không có huấn luyện viên chuyên nghiệp...
990 kết quả phù hợp
Trần Đình Anh và hành trình ‘gập đơn độc, mở kỳ tích’
Trần Đình Anh - vận động viên Skateboard Việt Nam - có hành trình chinh phục đam mê nhiều khó khăn vì thiếu thốn cơ sở vật chất, không có huấn luyện viên chuyên nghiệp...
Đảng, Chính phủ và nhân dân Cuba tiếc thương TBT Nguyễn Phú Trọng
Theo Trưởng Ban Kinh tế và Sản xuất, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, uy tín quốc tế của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phản ánh vị thế ngày càng lên cao của Việt Nam trên trường quốc tế.
Chi 2 triệu đồng để ngồi ghế nhựa vỉa hè, ăn phở, nem thính tại Paris
Một quán ăn tại Paris, Pháp đang "gây sốt" trên mạng xã hội với hình ảnh kê bàn ghế nhựa ở vỉa hè, bài trí những biển hiệu, đồ dùng "chuẩn Việt Nam".
Suboi và phong cách thời trang 'tắc kè hoa'
Suboi được khen về phong cách khi không ngừng làm mới hình tượng bản thân, từ “gai góc màu mè” cho tới “giản dị tinh tế”.
Đôi Converse gây chú ý của bà Harris
Kamala Harris trở thành ứng viên tổng thống Mỹ thay cho Joe Biden. Giới mộ điệu tò mò về thông điệp mà bà muốn truyền tải qua trang phục trong đợt bầu cử này.
Chi tiết siêu môtô MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro
Mẫu superbike MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc toàn cầu với mức giá từ 74.300 USD.
La Maison 1888 - nhà hàng duy nhất tại Đà Nẵng đạt sao Michelin
La Maison 1888 - nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - vừa nhận hai giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Michelin Guide Việt Nam.
Xu hướng mua nhẫn cầu hôn bạn trai
Ngày càng nhiều phụ nữ trao nhẫn, chủ động cầu hôn bạn đời. Xu hướng này thúc đẩy thị trường nhẫn nam phát triển, nhẫn signet vàng trơn, nhẫn kim cương vuông được ưa chuộng.
Bột rửa mặt sáng tạo myBuddy - trải nghiệm mới dành cho nam giới
Chăm sóc da mặt là cách nam giới quan tâm đến bản thân và tạo dựng phong cách. Thấu hiểu điều này, myBuddy cho ra đời sản phẩm bột rửa mặt sáng tạo.
Hùng Dũng thông cảm với HLV Kim Sang-sik
Đỗ Hùng Dũng cho biết cả HLV Kim Sang-sik lẫn các cầu thủ ở tuyển Việt Nam đều nỗ lực thích nghi trong 5 ngày tập trung ngắn ngủi trước trận gặp Philippines.
Cà phê hẹn hò gương một chiều bị tẩy chay tại chính quê nhà
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Vinhomes Royal Island ra mắt Học viện cưỡi ngựa, phố đi bộ Vũ Yên
Ngày 1/6, Vinhomes Royal Island ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, Phố đi bộ Công viên Vũ Yên và đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
Siêu phẩm Mercedes-AMG SL Speedster Mythos sắp ra mắt
Mẫu xe đầu tiên của dải sản phẩm cao cấp nhất Mythos Series sẽ được Mercedes-Benz ra mắt vào cuối năm nay.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Có gì đặc biệt trong thiết kế áo polo của Uniqlo?
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Hãy cùng kề vai, tiếp tục lập nên những kỳ tích 'Điện Biên Phủ mới'
Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, đã có bài diễn văn tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sáng 7/5.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Khái niệm 'sống hàng hiệu' trên thị trường bất động sản hạng sang
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới. Giờ đây, phong cách này đã xuất hiện tại Việt Nam.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.