Chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ là phong cách sống được giới trẻ hiện đại yêu thích. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ tự tin và tự nhiên để bắt đầu những kết nối mới.
Kết nối để khám phá cơ hội mới
Xã hội liên tục phát triển với sự xuất hiện và nhân rộng của Internet, smartphone, các nền tảng trực tuyến, diễn đàn trẻ… Tất cả tạo nên thế giới phẳng, nơi mọi người dễ dàng tìm đến nhau. Trong xu thế ấy, người Việt cũng có những bước chuyển mình tích cực với lối sống cởi mở thông qua việc kết nối, từ đó khám phá thêm nhiều cơ hội mới.
Những chuyến đi đầy ngẫu hứng cùng hội bạn mới quen hay các buổi hẹn hò với người lạ để tìm tri kỉ không còn xa lạ, nhất là với thế hệ Millennials (sinh năm 1981-1996) và gen Z (sinh năm 1997-2010). Không đợi kết nối tìm đến, người trẻ ngày nay tự tìm kiếm cơ hội cho mình bằng tinh thần cởi mở, năng động và trí tò mò vốn có.
Cởi mở, kết nối và sẵn sàng đón nhận cơ hội mới là phong cách sống được giới trẻ ưa chuộng. |
Khi mạng lưới kết nối mở rộng, mỗi người có nhiều cơ hội hơn để trao đổi ý tưởng, tìm kiếm sự đồng điệu cũng như mở rộng tầm hiểu biết của bản thân; qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Những tư tưởng tiến bộ được lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng là minh chứng cho ảnh hưởng tích cực của lối sống cởi mở và kết nối mà người trẻ theo đuổi.
Cách tự nhiên để bắt đầu kết nối
Thế nhưng, không phải ai cũng đủ tự tin và tự nhiên để bắt đầu những kết nối mới. Trong nhiều trường hợp, mọi người cần những tình huống gợi mở đặc sắc hay “cú twist” hài hước để tạo ấn tượng với những người đối diện; đồng thời thể hiện sự thu hút trong cá tính của mình. Nói một cách dễ hiểu, gọn gàng và thú vị là những yếu tố làm nên tình huống bắt chuyện ấn tượng.
Đồng hành với người Việt trên hành trình tìm kiếm những kết nối ý nghĩa, hè năm nay, thương hiệu bia Tuborg đem đến phiên bản nắp giật mới cùng hàng trăm thông điệp thú vị. Những câu quote, “thả thính” hay các thử thách ẩn giấu bên dưới nắp chai có thể khuấy động không khí sôi động. Sáng kiến này của Tuborg hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, là chất xúc tác để mọi người dễ dàng kết nối và thể hiện bản thân.
Tuborg là chất xúc tác cho những kết nối bền chặt và ý nghĩa. |
Bên cạnh những chai Tuborg phiên bản nắp giật thú vị, thương hiệu còn tổ chức chương trình mua 4 tặng 1 thẻ cào với cơ hội trúng thưởng áo phông Tuborg hoặc ly thuỷ tinh Tuborg, cùng trải nghiệm giật nắp chai Tuborg khổng lồ để khám phá thông điệp và nhận những phần quà hấp dẫn tại nhiều điểm bán. Nhằm mang đến mỗi lần giật nắp là một bất ngờ, Tuborg và tinh thần “Open to more” sẽ cùng người trẻ tận hưởng cuộc sống tràn ngập niềm vui và điều mới mẻ.
Tuborg là thương hiệu bia nắp giật từ Đan Mạch với tinh thần "Open to more" - lan tỏa lối sống cởi mở, đam mê khám phá, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Hè năm nay, Tuborg tiếp tục mở thêm cơ hội cho người yêu bia tìm kiếm niềm vui bất tận với 5 phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc, ẩn giấu loạt thông điệp và thử thách bất ngờ. Thông qua chương trình, Tuborg không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo, trở thành một phần của những cuộc vui mùa hè, mà còn khuyến khích mọi người chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ.
Độc giả tham khảo thêm thông tin về chương trình tại đây.
Bình luận