Căn hộ JW Marriott tại Việt Nam: Sức hút từ BST giới hạn toàn cầu
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
2.589 kết quả phù hợp
Căn hộ JW Marriott tại Việt Nam: Sức hút từ BST giới hạn toàn cầu
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
Vincom tổ chức chuỗi sự kiện 'Việt Malliday - Hè Holiday'
Chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday” mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.
Giới trẻ Trung Quốc chi tiền để làm 'hoàng đế'
Từ những bữa ăn sang trọng đến ngày cuối tuần hái rau dại, người trẻ Trung Quốc đang tìm kiếm cách mới lạ để giảm bớt căng thẳng và áp lực của cuộc sống hiện đại.
Elon Musk ví mình như Đức Phật trong buổi họp báo đầu tiên
Lần đầu gặp gỡ báo chí kể từ khi gia nhập chính quyền Trump, Elon Musk gây chú ý khi so sánh bản thân với Đức Phật và thừa nhận nhiều khó khăn với dự án DOGE.
Elon Musk lần đầu trải lòng về Bộ Hiệu quả Chính phủ
Mặc dù sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào tháng 5 tới, Musk cho biết việc ông rút lui không đồng nghĩa với sự kết thúc của Bộ Hiệu quả Chính phủ.
Piaggio Việt Nam và NEU ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực
Ngày 23/4, Piaggio Việt Nam và trường Kinh doanh - ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) ký kết biên bản hợp tác (MOU), mở ra quan hệ chiến lược, phát triển thế hệ trẻ giàu tư duy đổi mới.
Ra mắt thẻ VikkiGO - tự hào Việt Nam mừng 50 năm thống nhất đất nước
Hòa chung không khí kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Vikki Digital Bank ra mắt bộ đôi thẻ VikkiGO tự hào Việt Nam.
'Nàng thơ' 17 tuổi của Victor Vũ
Minh Anh, 17 tuổi, nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia phim mới của Victor Vũ. Cô tạo được thiện cảm nhờ vẻ ngoài trong sáng, tươi trẻ, song còn vụng về trong diễn xuất.
Lumière Midtown - phân khu cao tầng sắp ra mắt tại The Global City
Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ tiện ích đa dạng, The Global City đang khẳng định vị thế trung tâm mới của TP.HCM, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
Thủy Nguyên - 'trái tim' mới của Hải Phòng
Với mức độ đầu tư cơ sở hạ tầng lớn, vai trò quan trọng trong liên kết vùng, Thủy Nguyên được kỳ vọng trở thành điểm cực tăng trưởng của Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung.
Người đứng sau nơi gặp gỡ, tiệc tùng của giới tinh hoa thế giới
Tại những private club do Copper Beech vận hành, thẻ thành viên không mua được bằng tiền.
Bí quyết sống hiệu quả giữa thời đại sao nhãng
Trong kỷ nguyên số, mạng xã hội, nội dung ngắn và tiếng chuông thông báo luôn chực chờ cắt ngang dòng suy nghĩ, khả năng tập trung trở thành một thứ tài sản quý giá nhưng cũng mong manh hơn bao...
Hiểu gì về private club, nơi có tiền cũng khó tiếp cận
Tấm thẻ thành viên tại một private club được xem như biểu tượng cho sự giàu có kín đáo, ngay cả giới siêu giàu cũng khó tiếp cận.
Ông Nguyễn Đăng Quang: Kinh doanh thành công là phải có lãi
Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang khẳng định sáng tạo, công nghệ và năng lực xây dựng nhãn hiệu cho phép Masan tạo ra những giá trị tiêu dùng cao nhất với ít tài nguyên nhất có thể.
Cách Masterise Homes chinh phục Christie’s International Real Estate
Sự kiện danh mục hạng sang của Masterise Homes được niêm yết trên Christie’s International Real Estate đã thu hút sự quan tâm trên toàn cầu.
Những cánh cửa riêng định hình phong cách sống thịnh vượng
VPBank định hình phong cách sống thịnh vượng toàn diện dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với những ưu đãi và trải nghiệm đặc quyền.
Thương hiệu Haus mở ra cuộc cách mạng về phong cách sống tại Việt Nam
Xuất hiện giữa lúc thị trường bất động sản Việt Nam bùng nổ, Haus khởi đầu với dự án Haus Da Lat, kiến tạo không gian sống mang dấu ấn nghệ thuật và di sản cho thế hệ tương lai.
Thiên Minh, Liên Bỉnh Phát, Bình An dự lễ khai trương Boss Tràng Tiền
Không gian mua sắm ấn tượng vừa được khai trương tại mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội ngày 17/4 vừa qua thể hiện đúng vị thế của nhà mốt từ nước Đức - Boss.
Gen Z tìm kiếm ứng dụng đáp ứng trọn nhu cầu
Tự do, năng động, làm chủ công nghệ, Gen Z đang biến nhịp sống hàng ngày thành trải nghiệm thông minh, tiện lợi và đậm chất riêng.
Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.