Họa sĩ đổi đời nhờ tự vẽ mình lái xe Bugatti
Tamara de Lempicka trở nên nổi tiếng khi tự vẽ mình đang ngồi trong chiếc xe đua màu xanh lá, toát lên thần thái tự tin và sang chảnh.
1.155 kết quả phù hợp
Tamara de Lempicka trở nên nổi tiếng khi tự vẽ mình đang ngồi trong chiếc xe đua màu xanh lá, toát lên thần thái tự tin và sang chảnh.
Cái tôi trữ tình của Trần Tiến rất nhiều khi là người ở vậy vò võ ngóng chờ một người tình không hiện hữu.
Theo xếp hạng của Insider Monkey vào năm 2023, Tây Ban Nha là quốc gia có những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.
Tuổi đôi mươi, đang là sinh viên, lâu lâu gặp cậu Thủ, tôi đều nghe cậu nói say sưa về triết Phật.
Lễ tình nhân 14/2 (nhằm mùng 5 Tết Nguyên đán) là thời điểm lý tưởng để “những người đang sống trong tình yêu” dành tặng món quà lãng mạn bất ngờ cho nửa kia.
Để đáp ứng nhu cầu trọn vẹn của những thực khách sành ăn, người đầu bếp đã biến các món ngon thành một tác phẩm nghệ thuật về cả hương vị lẫn thẩm mỹ.
Nhiều thương hiệu sử dụng Singapore Motor Show làm thước đo mức độ quan tâm của khách hàng châu Á trước các mẫu xe điện.
Người Ai Cập, La Mã và Hy Lạp cổ đã biết cách sản xuất đồ lót để che chắn bộ phận trọng yếu. Loại vật dụng này còn được chôn chất trong lăng mộ cùng pharaoh.
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
2023 tiếp tục là một năm sôi động đối với văn học dịch ở Việt Nam; có tác giả quan trọng lần đầu được giới thiệu, có cả những cái tên đương đại với tác phẩm gai góc.
Hãng bay Japan Airlines mới đây đã đưa ra sáng kiến cho hành khách thuê quần áo trên các chuyến bay quốc tế.
Sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt chính thức, siêu phẩm Mercedes-AMG ONE đã được bàn giao cho tay đua Valtteri Bottas.
Địch Lệ Nhiệt Ba nhận phản hồi tích cực khi thử sức với hình ảnh, phong cách mới. Nữ diễn viên luôn là gương mặt được đánh giá cao trong giới thời trang.
Được xem như một "Thế vận hội Kinh tế" của toàn cầu, World Expo vẫn là một sự kiến đáng thèm muốn. Các sự kiện sắp tới được cho là có thể giúp toàn cầu hóa lấy lại động lực.
Một món phụ kiện phù hợp không chỉ tạo ra hình ảnh đẹp, mà còn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người.
Nâng mông kiểu Brazil trở thành phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhờ "hiệu ứng Kardashian". Người nổi tiếng và các cô gái trẻ chi hàng trăm USD để sở hữu vòng ba cong vút.
Khi người hâm mộ Hàn Quốc luôn muốn kiểm soát thần tượng theo cách mình muốn, các idol như Jennie không dễ dàng phá vỡ khuôn mẫu, theo đuổi hình tượng mới mẻ.
Nhiều người trẻ Gen Z tuyên bố vứt bỏ chiếc quần jeans bó sát để chuyển sang quần ống rộng và thoải mái hơn.
Sau giai đoạn phi cơ tư nhân lên ngôi trong thời gian dịch bệnh làm đảo lộn thói quen đi lại, giờ khoang hạng nhất trên máy bay dân dụng bắt đầu thu hút lại tầng lớp thượng lưu.
Ngày càng nhiều hãng hàng không đầu tư nâng cấp khoang hạng nhất nhằm phục vụ nhóm khách chịu chi.