Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ kiện Rolls-Royce đắt hơn BMW 3 Series

Bộ phụ kiện hành lý theo phong cách bespoke (cá nhân hóa) đi cùng Rolls-Royce Wraith có giá đắt hơn cả một chiếc BMW 3 Series.

45
Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 1
Rolls-Royce là nhà sản xuất xe siêu sang nổi tiếng với dịch vụ bespoke (cá nhân hóa). Cũng nhờ chiến lược này mà hãng xe Anh Quốc đã thu hút được thêm một lượng lớn khách hàng siêu giàu trên toàn cầu. Thống kê từng cho thấy có tới hơn 90% khách hàng của Rolls-Royce chọn cách cá nhân hóa khi mua xe của hãng. Tới nay, Rolls-Royce ngày càng chú trọng vào các phụ kiện đi kèm hơn. Mới nhất là bộ hành lý cũng có thể cá nhân hóa cho những đại gia có đủ khả năng không cần mua xe sang để thay vào đó sở hữu những chiếc cặp, va li ton-sur-ton với chiếc Wraith của họ. 
Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 2
Giá bán của trọn bộ hành lý này sẽ tùy theo mức độ cá nhân hóa mà khách hàng yêu cầu. Nó sẽ giống với bất kỳ chiếc xe Rolls-Royce nào. Các "thượng đế" được quyền chọn màu sắc 1 tông màu hoặc 2 tông màu, chất liệu da, thêu các chi tiết riêng,... miễn sao không làm mất đi tính bền bỉ, chất lượng của sản phẩm cũng như đủ khả năng chi trả cho các yêu cầu đó. Tại Mỹ, bộ hành lý này có giá 45.858 USD, tại châu Âu là 28.984 euro, tại Anh là 24.248 bảng, tại Nhật là 4.753.323 yen, tại Canada là 44.925 USD. Các khu vực khác trên thế giới, hành lý cho Rolls-Royce Wraith được định giá 42.606 USD (950 triệu đồng). Mức giá này đắt hơn cả một chiếc BMW 3 Series tại Mỹ là 33.150 USD (cho bản 320i sedan).
Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 3
Chiếc túi xách trong bộ hành lý được thiết kế sang trọng và rất hợp thời. Da cao cấp. Chỉ thêu tay 100%.
Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 4
Giống như xe hơi, phụ kiện của Rolls-Royce cũng được ưu tiên tính thủ công. Khách hàng có thể chọn màu sắc theo ý thích cho bộ hành lý này. Biểu tượng 

Spirit of Ecstasy được dập nổi trên thân túi.

Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 5
Logo RR xuất hiện trên khóa kéo và ngăn trong của túi xách. 
Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 6
Tương tự, chiếc vali xách tay và có thể kéo cũng được làm tỉ mỉ.  
Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 7
"Bộ sản phẩm được thiết kế với tỉnh thẩm mỹ tuyệt vời để sánh bước với các sản phẩm của Rolls-Royce. Các công nghệ mới nhất và các vật liệu tân tiến nhất được hòa quyện để cho ra đời bộ sản phẩm không thể mỹ mãn hơn. Chúng tôi áp dụng cả tính truyền thống, thủ công và công nghệ hiện đại để tặng riêng cho các khách hàng sở hữu Wraith, tăng phần lịch lãm cho các quý ông", Giám đốc thiết kế 

Michael Bryden hết lời miêu tả sản phẩm. 

Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 8
Túi xách đi kèm bộ hành lý. 
Rolls-Royce,   BMW 3 Series anh 9
Bánh xe của vali được tạo hình giống với cán ô trên nhiều chiếc Rolls-Royce. Biểu tượng RR sẽ không xoay cùng với bánh xe giống như trên các la zăng của xe RR. 

Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm