Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ kiện vòng tay tiếp tục hút hồn phái mạnh

Từ năm 2012 trở lại đây là thời điểm vàng son của các thương hiệu chuyên phụ kiện dành cho nam giới bởi phái mạnh quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài và sự hoàn thiện của trang phục.

Đàn ông đeo trang sức vốn là một trong những xu hướng ồn ào nhất. Suy nghĩ đeo vòng tay sẽ làm giảm sự nam tính đã không còn phù hợp nữa. Thay vào đó, những chiếc vòng kim loại quý bản lớn vẫn luôn là lựa chọn thời thượng và an toàn.
Năm 2013 là năm đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của làn sóng nam giới đeo vòng tay. Từ vòng hạt dung nham, hạt gốm hay đá onyx cho đến những dây da tết hoặc vàng nguyên khối, đây là thời điểm thành công rực rỡ của hàng loạt thương hiệu trang sức trong phân khúc này.
Nhiều tờ báo lớn như Times, Telegraph đồng loạt đưa tin về năm huy hoàng của những thương hiệu trang sức dành cho nam giới. Không dừng lại ở đó, các tạp chí như GQ hay Ask Men cũng đều rất ủng hộ xu hướng này với nhiều bài viết và bộ ảnh mà trong đó người mẫu nam đeo nhiều vòng tay kiểu layering.
Một số tạp chí đã nhanh chóng dành riêng mục Buyers Edit để hỏi ý kiến các chuyên gia về lĩnh vực thời trang nam giới, đưa ra những gợi ý về xu hướng vòng ấn tượng nhất mỗi mùa.
Xu hướng này nở rộ ở cả các lĩnh vực cao cấp lẫn bình dân, từ những tên tuổi siêu đắt đỏ như Catier, Shamballa Jewels, Stinghd, Anil Arjandas, Fred cho đến những thương hiệu vừa phải hơn.
Ngoài việc cạnh tranh trong sáng tạo để thiết kế ra những kiểu vòng đặc trưng, các thương hiệu hàng đầu không ngừng khai thác các vật liệu thế mạnh. Stinghd gắn liền với da cá đuối, da trăn, Shamballa trung thành với vàng và đá quý, Fred tiếp tục phát triển các loại thép và nhựa cao cấp.
Đeo vòng tay dạng layering cùng đồng hồ đang là cách phối phổ biến nhất. Trong hình là vòng tay của các thương hiệu Anil Arjandas, Fred và Shamballa Jewels.
Vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, xu hướng nam giới đeo vòng tay hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến phái mạnh phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng là lĩnh vực thú vị để họ có thêm nhiều lựa chọn phong phú.

Frost of London Vietnam là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu Shamballa Jewels, Anil Arjandas và Sting HD.

Shop số 7, khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.frostoflondon.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm