Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương pháp học - chơi - sáng tạo giúp bé khám phá tài năng nghệ thuật

Xem giáo dục là người bạn đồng hành hơn là một người thầy, phương châm học - chơi - sáng tạo giúp các bé khám phá ra tài năng nghệ thuật của mình, từ vẽ, nhảy, đàn đến làm mẫu nhí.

Không chỉ gây ấn tượng với những màn trình diễn thời trang xuất sắc tại các show diễn trong nước, mới đây 4 học viên nhí là Bảo Châu, Gia Hân, Tường Vy, Thiên Kim đã có cơ hội trải nghiệm làm người mẫu tại Singapore trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Thượng Hải Amelie Wang.

Để có được cơ hội này, cả 4 bé đã trải quá trình học tập và rèn luyện để trở thành những học viên xuất sắc Trung tâm đào tạo phát triển tài năng nhí Little Champions. Hoạt động trải nghiệm như người mẫu chuyên nghiệp tại Singapore là sự kết hợp giữa Little Champions cùng các quốc gia nổi tiếng về thời trang.

Mục đích của hoạt động là mang đến cho các tài năng Việt cơ hội trải nghiệm thực tế, trau dồi kỹ năng cũng như tích luỹ kinh nghiệm trong quá trình rèn luyện, học tập. Đó cũng được xem là phương pháp giáo dục hiện đại mà trung tâm đang hướng đến.

Trung tam Little Champions anh 1
4 mẫu nhí tạo dáng chuyên nghiệp trong trang phục của Amelie Wang.

Khác với các mô hình đào tạo thông thường, phương pháp học - chơi - sáng tạo định hướng hình thức giáo dục như một người bạn đồng hành hơn là một người thầy. Tức là bên cạnh việc giảng dạy, rèn luyện, giáo viên còn đóng vai trò là người bạn cùng lắng nghe những chia sẻ, nguyện vọng của các bé, từ đó xác định được hướng đi phù hợp hơn đối với từng bé.

Trung tam Little Champions anh 2
Little Champions định hướng để các bé khám phá tài năng của mình.

Tại Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng nhí Little Champions, các bé sẽ được định hướng và khám phá tài năng của bản thân thông qua các khóa đào tạo phù hợp với điểm mạnh từng bé. Sau khi xác định được hướng đi, trung tâm sẽ đồng hành cùng các bé tập trung phát triển thế mạnh của riêng mình.

Thời gian đào tạo dài hạn cùng hình thức học tập phong phú trong môi trường năng động sẽ rèn luyện phong thái tự tin, bản lĩnh cho các bé khi đứng trước đám đông, không ngần ngại thể hiện khả năng của mình.

Trung tam Little Champions anh 3
Các bé hào hứng trong một buổi học.

Trong tất cả lĩnh vực đào tạo như Anh ngữ, hội họa, nhảy hiện đại, dàn, kỹ năng người mẫu..., trung tâm đã nỗ lực kết hợp giảng dạy lý thuyết với thực hành để các bé tập làm quen với thực tế. Điều đó không chỉ giúp các bé thành thạo trong tác phong mà còn tạo sự dạn dĩ khi đứng trước mọi người. Việc những mẫu nhí được làm việc tại nước ngoài như một người mẫu chuyên nghiệp chính là minh chứng sống động cho những nỗ lực của trung tâm trong việc đào tạo những gương mặt vừa bản lĩnh, vừa tài năng trong tương lai.

Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng nhí Little Champions

Địa chỉ: 662/3 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM

Hotline: 090 920 31 21

Fanpage: Little Champions

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm