Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
1.908 kết quả phù hợp
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Quán cà phê giữa rừng ở TP.HCM gây sốt
Lan Vi và Phúc Thiện đi hơn 30 km để có một buổi sáng thư giãn tại quán cà phê trong rừng ở TP.HCM.
Khu vực nóng nhất thế giới trải qua tháng nóng nhất lịch sử
Thung lũng Chết của Mỹ vừa trải qua tháng 7 nóng nhất lịch sử với nhiệt độ trung bình 42,5 độ C. Thung lũng này cũng là địa điểm nóng nhất thế giới.
Sốt sắng 'dậy từ 7h sáng đi mùa thu Hà Nội'
Mùa thu Hà Nội thường bắt đầu từ khoảng tháng 9 và kéo dài cho đến hết tháng 11. Nhưng ngay từ đầu tháng 8, nhiều người dân và du khách đã mong chờ mùa dễ chịu và tuyệt đẹp này.
Vào tháng cuối mùa hè, những địa điểm du lịch không còn quá đông đúc, đây là thời điểm thuận lợi để du khách khám phá những bãi biển đẹp ở miền Trung, ngắm thiên nhiên đổi sắc ở Tây Bắc, thưởng...
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Đồng hồ Olympic của Omega được khen
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai bất ngờ tăng trần
Các cổ phiếu có xu hướng giảm mạnh thời gian gần đây như Quốc Cường Gia Lai hay Vietnam Airlines bất ngờ đón dòng tiền lớn mua vào, qua đó thoát cảnh bán tháo hôm nay.
Hai nhà leo núi Nhật rơi từ độ cao 7.500 m
Hai vận động viên leo núi chuyên nghiệp của Nhật Bản đã rơi từ độ cao 7.500 m và bất tỉnh, các cơ quan chức năng đang tìm mọi cách giải cứu nạn nhân.
Thánh ăn Nhật Bản: ‘Tôi cận kề cái chết’
Takeru Kobayashi là người có thể ăn 69 chiếc hotdog, 41 chiếc bánh mì kẹp tôm hùm hoặc 159 chiếc bánh taco trong vòng 10 phút.
Vai Nhật Kim Anh gây tranh cãi
"Dưới bóng con hầu" đạt lượt xem lớn nhưng đang gây tranh luận bởi một số tình tiết được cho là vô lý.
Thất vọng khi đu trend 'sữa gấu' nổi rần rần TikTok
Sữa gấu Thái Lan từng gắn liền với tuổi thơ nhiều người, giờ bất ngờ "hot" trở lại nhờ được review trên TikTok. Với nhiều thực khách, loại sữa này không tệ, nhưng không xứng đáng cho trải nghiệm...
Biển quảng cáo dịch vụ bán hộ chiếu ở Bangkok gây náo loạn
Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan chỉ đạo điều tra khẩn cấp về nguồn gốc của một tấm biển quảng cáo dịch vụ bán hộ chiếu và quốc tịch của nhiều quốc gia.
Gạo, cà phê, rau quả mang về hàng tỷ USD cho Việt Nam
Lúa gạo, cà phê, rau quả cùng nhiều mặt hàng nông sản đều là nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, đều đặn mang về hàng tỷ USD giá trị xuất khẩu.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Nhà hàng Nhật gây tranh cãi vì từ chối nhận khách Hàn, Trung Quốc
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Mãi không hết mụn vì uống nhiều cà phê
Uống quá nhiều cà phê có thể gián tiếp làm trầm trọng thêm tình trạng mụn trứng cá do gây mất cân bằng nội tiết tố, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của da.
Thịt chó hết thời, thịt dê đen lên ngôi ở Hàn Quốc
Các quán thịt chó ở Hàn Quốc vừa trải qua một thời kỳ buôn bán ế ẩm nhất lịch sử kinh doanh, nhiều quán chuẩn bị chuyển sang bán thịt dê đen để đáp ứng thị hiếu khách hàng.
Có đáng tiền thử ly cà phê giá 500.000 đồng tại TP.HCM?
Ly cà phê tại một cửa hàng trên đường Pasteur (quận 1, TP.HCM) đắt gấp 4 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.