Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
802 kết quả phù hợp
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Vì sao McDonald's đóng cửa hàng Bến Thành?
Việc McDonald's rời vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TP.HCM được lý giải không phải do chi phí mặt bằng hay tình hình kinh doanh đi xuống.
Loại cà phê nào giúp làn da khỏe đẹp, chậm lão hóa?
Một nghiên cứu mới cho thấy uống cà phê có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.
Bà chủ Katinat bán xong 13 triệu cổ phiếu Vietcap, ước thu 600 tỷ đồng
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải, đã giảm tỷ lệ sở hữu tại Công ty Chứng khoán Vietcap xuống còn 2,18%.
Chuỗi cà phê Katinat gặp những phản ứng tiêu cực từ khách hàng khi đăng bài trên fanpage về việc ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Ông Nguyễn Hải Ninh có tạo ra được The Coffee House thứ 2?
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Nghỉ lễ 4 ngày nhưng quyết định ở nhà ăn, ngủ, xem phim
Muốn tranh thủ nghỉ ngơi nạp lại năng lượng hay đơn giản là ngại chỗ du lịch đông đúc, nhiều bạn trẻ lựa chọn "ở yên tại chỗ" trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh.
Vắng Starbucks, Hàn Thuyên còn những quán cà phê nào?
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Nữ đại gia đứng sau chuỗi Phê La, Katinat là ai?
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim là tên tuổi lớn trong ngành tài chính - chứng khoán đồng thời là chủ của nhiều thương hiệu F&B như Phê La, Katinat, nhà hàng Dì Mai...
Bà chủ Katinat, Phê La muốn bán 13 triệu cổ phiếu Vietcap
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải sẽ không còn là cổ đông lớn của công ty chứng khoán này sau giao dịch.