VETC nhận lỗi vụ xe dán thẻ ePass không qua được làn thu phí tự động
Tổng cục Đường bộ yêu cầu Công ty VETC nghiêm túc rút kinh nghiệm, hạn chế tái diễn tình trạng lỗi kỹ thuật tại làn thu phí không dừng.
330 kết quả phù hợp
Tổng cục Đường bộ yêu cầu Công ty VETC nghiêm túc rút kinh nghiệm, hạn chế tái diễn tình trạng lỗi kỹ thuật tại làn thu phí không dừng.
Công ty VDTC thống kê được 328 phương tiện dán thẻ ePass không thể qua được các trạm thu phí cao tốc sử dụng hạ tầng của VETC. Tổng cục Đường bộ đã yêu cầu doanh nghiệp giải trình.
Địa điểm tiếp công dân chuyển từ số 268 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh đến địa điểm số 110 đường Nguyễn Du, phường Bến Thành (quận 1).
Các đơn vị có gần 4 tháng tuyên truyền, thông tin cho tài xế trước khi áp dụng thu phí không dừng trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Phương tiện đi vào làn đường thu phí tự động không đáp ứng đủ điều kiện để thu phí có thể bị phạt tiền tối đa 2 triệu đồng.
Tổng cục Đường bộ dự kiến triển khai thu phí không dừng 100% đối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sau khi được Bộ GTVT đồng ý chủ trương.
Theo Nghị định 123 có hiệu lực từ ngày 1/1, các trường hợp không đủ điều kiện đi vào làn thu phí không dừng (ETC) sẽ bị phạt 1-2 triệu đồng, tước bằng lái 1-3 tháng.
Vấn đề nhân sự lãnh đạo tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM rất có thể sẽ rơi vào bế tắc.
Lực lượng CSGT và thanh tra giao thông được giao nhiệm vụ kiểm tra, xử lý nghiêm ôtô kinh doanh vận tải không lắp camera và không chuyển sang biển số có nền màu vàng từ 1/1/2022.
Với nỗ lực không ngừng cùng bộ máy vận hành được tối ưu, VDTC kỳ vọng thời gian có lãi từ dự án thu phí không dừng sẽ rút ngắn đáng kể so với dự toán.
Thuận tiện, linh hoạt, đa dạng và tiết kiệm thời gian, những ưu điểm từ thẻ ePass của Viettel nhanh chóng chinh phục hơn 1 triệu khách hàng sau chưa đầy một năm ra mắt.
Ông Đoàn Thế Nam bị cáo buộc cùng cấp dưới lập khống danh sách học sinh, sinh viên trúng tuyển cao hơn thực tế, quyết toán kinh phí không đúng quy định gây thiệt hại 14 tỷ đồng.
Ông Lê Hiếu Giang, Đỗ Văn Dũng và một số người khác bị kỷ luật vì liên quan sai phạm tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.
Tổng cục Đường bộ chuẩn bị thí điểm thu phí không dừng hoàn toàn trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Đây là mức phí dự kiến đơn vị xây dựng đề án đưa ra nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi hành vi người tham gia giao thông và bù đắp chi phí vận hành.
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.