Sự bắt đầu, kết thúc của một thương hiệu sách du lịch nổi tiếng
Lonely Planet là thương hiệu xuất bản các ấn phẩm du lịch nổi tiếng thế giới. Sự ra đời của nhà xuất bản này được bắt nguồn từ hành trình du lịch của một cặp vợ chồng trẻ.
4.511 kết quả phù hợp
Sự bắt đầu, kết thúc của một thương hiệu sách du lịch nổi tiếng
Lonely Planet là thương hiệu xuất bản các ấn phẩm du lịch nổi tiếng thế giới. Sự ra đời của nhà xuất bản này được bắt nguồn từ hành trình du lịch của một cặp vợ chồng trẻ.
Khám phá lịch sử hàng nghìn năm của sách
“Lịch sử sách” đưa bạn đọc khám phá lịch sử hàng nghìn năm của sách, từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại kỹ thuật số, cũng như quá trình sản xuất, phân phối và tiếp nhận chúng.
Ngồi tù 2,5 năm vì trộm 88.700 USD trên máy bay đến Singapore
Người đàn ông quốc tịch Trung Quốc bị phạt 2,5 năm tù vì ăn cắp tiền từ một thợ kim hoàn trên chuyến bay của hãng Singapore Airlines.
8 phụ nữ Trung Quốc tử nạn khi về nhà trên xe tải đông lạnh
Sử dụng xe tải đông lạnh để đưa đón công nhân, nhà máy chế biến thịt ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đang bị điều tra sau tai nạn gây rúng động.
CEO adidas Trung Quốc bị tố tham nhũng hàng triệu USD
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
Loạt giám đốc hầu tòa vì giúp 20 người nước ngoài nhập cảnh trái phép
Nữ giám đốc Nguyễn Thị Oanh đã tham gia tổ chức cho 20 người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam trái phép thông qua 5 công ty.
Bàn giao 19 đối tượng truy nã người Trung Quốc
Thông qua công tác kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ 19 đối tượng truy nã người Trung Quốc lợi dụng địa bàn Việt Nam để hoạt động lừa đảo tín dụng.
Thác cao nhất Trung Quốc chảy từ ống nước
Quan chức địa phương thừa nhận có "can thiệp nhỏ" vào thác Yuntai nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách ghé thăm vào mùa hè, theo New York Times.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Rắn hổ mang kịch độc 'gõ cửa' nhà dân
Người phụ nữ ở Trung Quốc nghe tiếng gõ cửa và hoảng hốt khi phát hiện một con rắn hổ mang đang cuộn tròn ngay hiên nhà.
Bánh xèo thành 'hot trend' nhờ Rihanna đến Trung Quốc livestream
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
Giới trẻ tranh cãi vì 'DJ sư thầy'
Khán giả trẻ đưa ra quan điểm trái chiều về những màn biểu diễn kết hợp yếu tố Phật giáo vào âm nhạc điện tử của "DJ sư thầy" NewJeansNim (Hàn Quốc).
Chân dung Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đang mất tích
Tổng thống Ebrahim Raisi của Iran lâu nay được coi là người được nhà lãnh đạo tối cao che chở và là người kế nhiệm tiềm năng cho vị trí này trong chế độ thần quyền Shiite.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Đi tù vì 'cày view', tăng tương tác
Với 4.600 điện thoại di động cùng lượng lớn tài khoản mua sỉ, người này dễ dàng thao túng các số liệu theo thời gian thực, kiếm về hàng triệu nhân dân tệ chỉ trong vài tháng.
Đã trả tiền nhưng 8 năm không nhận được nhà
1.500 người mua nhà ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc mòn mỏi khi chưa nhìn thấy dáng hình những căn hộ mà họ đã trả tiền cách đây 8 năm.
Trung Quốc dọa đáp trả lệnh tăng thuế lên hàng hóa của Mỹ
Chính phủ Trung Quốc đã nhanh chóng phản đối việc áp thuế mới của chính quyền Tổng thống Joe Biden và khẳng định sẽ thực hiện các biện pháp để bảo vệ quyền và lợi ích của mình.
Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, đồng USD tăng giá, nhu cầu vàng đã tiếp tục tăng cao kể cả khi giá kim loại quý này đã đạt mức cao kỷ lục.
Người phụ nữ Trung Quốc trồng 900 cây thuốc phiện ở chung cư để ăn lẩu
Người phụ nữ họ Zhang phải nhận án tù khi bị phát hiện trồng hơn 900 cây thuốc phiện trên tầng thượng.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.