Quán nhậu những ngày đầu World Cup chưa đông như khi ĐT Việt Nam đá
Số lượng khách tới quán có đông hơn nhưng hiện chưa đáng kể. Hiệu ứng World Cup 2022 tại các quán nhậu ở Hà Nội chưa thực sự lớn.
4.505 kết quả phù hợp
Số lượng khách tới quán có đông hơn nhưng hiện chưa đáng kể. Hiệu ứng World Cup 2022 tại các quán nhậu ở Hà Nội chưa thực sự lớn.
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
Trong khi nhiều hàng quán bắt nhịp theo mùa World Cup, một số quán rooftop bar hay cocktail bar khu vực quận 1 lại không ưu tiên sự kiện này.
Vừa qua tại khách sạn 5 sao Ladalat, hệ sinh thái AB - Lê Thành đã tổ chức sự kiện ra mắt, quy tụ hơn 700 khách mời.
Khách Ấn Độ đang là nhóm đặc biệt được Việt Nam hướng tới.
Những đơn vị giao đồ ăn trực tuyến ở Qatar cùng các nước thuộc khu vực GCC được kỳ vọng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh giai đoạn World Cup 2022.
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
Hơn 2 tuần ở quốc gia “từng không yên bình”, Mai Hương cùng con gái có nhiều trải nghiệm tràn đầy sự trìu mến và tiếng cười trên hành trình 2.500 km họ đi qua.
Đó là cảm nhận của nhiều khách nước ngoài ở TP.HCM khi được hỏi về cách thưởng thức những trận bóng.
Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm tân Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC).
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phối hợp cùng 13 ngân hàng Nhật Bản tổ chức Hội nghị khách hàng Nhật Bản năm 2022.
Thị trường thời trang đang chứng kiến một sự thay đổi lớn về kích cỡ trang phục. Các nhà mốt hàng đầu công bố mở rộng bảng kích thước nhằm phục vụ khách hàng ngoại cỡ.
Một số bar, pub khu vực Thảo Điền cũng bắt nhịp theo sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, không khí vẫn chưa sôi động.
Nếu học sinh Hàn Quốc nhận xét đa số đồng phục gây gò bó, những người đã qua tuổi đi học lại thích thú tìm thuê để mặc lại, coi chúng như xu hướng thời trang không thể bỏ qua.
Sau khi xuất hiện video ghi lại cảnh nữ nhân viên phục vụ khách trong tình trạng khỏa thân tại một phòng karaoke, lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc thẩm tra, xác minh.
Cổ động viên tại các khu vực chuyên biệt ở các sân vận động cần chi số tiền lớn để được sử dụng đồ uống có cồn.
Đối với nhiều người Việt sinh sống tại nước ngoài, mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm. Họ hoàn toàn bị mê hoặc bởi tiết trời se lạnh và khung cảnh ngập trong sắc vàng, sắc đỏ.
Từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu vé bay SkyBoss Business của Vietjet và trải nghiệm nhiều đặc quyền hấp dẫn.
Phải thay đổi nhiều điều trong cuộc sống sau khi dọn đến đảo Kapas và kinh doanh resort, gia đình Nadia Louw không hề hối tiếc và hạnh phúc với hiện tại.
Nhiều người dân Bali tin rằng việc tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G20 tại đây sẽ thúc đẩy ngành du lịch của hòn đảo phục hồi nhanh chóng hơn sau đại dịch.