Lý do bất động sản sở hữu có thời hạn thịnh hành trên thế giới
Bất động sản cho sở hữu có thời hạn (leasehold) đang ngày càng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới khi được giới đầu tư săn đón.
5.861 kết quả phù hợp
Lý do bất động sản sở hữu có thời hạn thịnh hành trên thế giới
Bất động sản cho sở hữu có thời hạn (leasehold) đang ngày càng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới khi được giới đầu tư săn đón.
'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Tác động toàn cầu của 'cuộc so găng' Trump - Musk
Starlink phủ sóng hơn 130 quốc gia nhờ một phần hậu thuẫn từ Nhà Trắng. Nhưng khi Trump và Musk đối đầu, tương lai toàn cầu của mạng vệ tinh này trở nên bấp bênh.
Trấn Thành chiếm sóng mạnh mẽ ở thị trường gameshow Việt nhiều năm qua. Điều này khiến khán giả đặt câu hỏi: Phải chăng thị trường đang thiếu sự lựa chọn?
Thị trường bán lẻ Việt Nam - cơ hội 'tỷ USD' cho doanh nghiệp nội
Tại Đông Nam Á hiện nay có những doanh nghiệp bán lẻ phát triển lớn mạnh và đạt doanh thu hàng tỷ USD.
Suối Tiên - biểu tượng du lịch văn hóa phương Nam
Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 21 đang diễn ra tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.
Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Cùng lúc Jack tung ra sản phẩm âm nhạc mới, hàng loạt ồn ào quanh anh cũng nổ ra. Điều đó khiến nam ca sĩ bị nghi vấn tạo chiêu trò để gây chú ý.
Vì sao G-Dragon mê hoặc từ Millenial đến Gen Z?
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
TP.HCM lại xuất hiện cầu vồng đôi rực rỡ
Cầu vồng đôi bất ngờ xuất hiện trên bầu trời TP.HCM vào chiều muộn 8/6, chỉ một tuần sau khi hiện tượng hiếm gặp này từng “gây sốt” mạng xã hội vào ngày 31/5.
Chiến lược khôn ngoan của Em xinh
Khác Chị đẹp đạp gió, Em xinh "say hi" không chỉ đơn thuần là cuộc chiến âm nhạc, mà được định hướng như một show tạp kỹ để phủ sóng mạng xã hội.
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Tại sao rủ nhau ra ruộng uống cà phê?
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Ở tuổi 47, Ha Ji Won vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung và vóc dáng săn chắc. Dù không còn hoạt động sôi nổi, cô vẫn là gương mặt có sức ảnh hưởng của màn ảnh Hàn.
Thị trường nhà sách sau khi 'trùm bút bi' Thiên Long mua Phương Nam
Thương vụ thâu tóm Phương Nam không chỉ đánh dấu một cột mốc mới trong chiến lược mở rộng của Thiên Long mà còn góp phần tái định hình bức tranh thị trường nhà sách.
Em xinh "say hi" vừa lên sóng đã có một số thành tích nhỉnh hơn tập đầu tiên của Anh trai "say hi". Chương trình cũng đang chiếm 3 thứ hạng cao nhất của top thịnh hành.
Trend thanh toán mới của Gen Z: Trả tiền 1 chạm, hoàn 150.000 đồng
Vừa dễ dàng kiểm soát chi tiêu, vừa trải nghiệm thanh toán trong tích tắc, tính năng Tài khoản chạm MB được nhiều bạn trẻ sử dụng như “ví tiền” chính khi ra đường.
Trà sữa Hot&Cold nổi tiếng TP.HCM đóng cửa toàn bộ chi nhánh
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
Công cụ chính trị không ngờ trước bầu cử Hàn Quốc
Cả hai đảng phái lớn tại Hàn Quốc đều sử dụng K-pop để vận động cử tri. Dù vậy, các ngôi sao Hàn Quốc thường tránh bày tỏ quan điểm vì sợ mất lòng người hâm mộ.
Chi 120 triệu để ở cữ sung sướng như 'bà hoàng'
Với khoản chi 120 triệu đồng cho 2 tháng ở cữ tại bệnh viện, chị Phương được "chăm sóc tận răng", sinh hoạt chủ yếu xoay quanh ăn, ngủ và thư giãn theo sở thích.