Đầu tư cả chục triệu mỗi tuần để livestream bán hàng
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
5.872 kết quả phù hợp
Đầu tư cả chục triệu mỗi tuần để livestream bán hàng
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Thấy gì từ đám cưới giả của Phạm Thoại?
Queerbaiting và chiêu trò truyền thông "bẩn" là những bình luận của khán giả dành cho Phạm Thoại sau sự kiện đám cưới giả.
Alibaba thử nghiệm giao hàng bằng tên lửa, đến nơi trong vòng 1 giờ
Hợp tác với một nhà phát triển tên lửa nội địa, gã khổng lồ công nghệ Alibaba tham vọng phát triển dịch vụ giao hàng đến bất kỳ đâu trên thế giới với tải trọng lên đến 10 tấn.
Mối tình ngập tranh cãi của Han So Hee
Suốt 2 tuần qua, Ryu Jun Yeol và Han So Hee liên tục đối diện với tranh cãi. Nữ diễn viên sinh năm 1994 thậm chí bị nhãn hàng quay lưng.
Những thành phố có nhiều triệu phú nhất nước Mỹ
Mỹ là nơi có nhiều triệu phú nhất thế giới. Không ngạc nhiên khi New York và Vùng Vịnh là hai trong 5 thành phố có nhiều người giàu nhất.
Vì sao Kanye West ép vợ mặc hở phản cảm?
Những người phụ nữ đã hoặc đang hẹn hò Kanye West đều theo đuổi mốt hở bạo. Chuyên gia truyền thông cho rằng đó không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên.
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Mặc áo lông như 'người tình trùm mafia' giữa trời 34 độ C
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
Người học Trí tuệ nhân tạo đang gặp thời?
Trước đây trí tuệ nhân tạo chỉ được ứng dụng trong một số lĩnh vực nhất định, nhưng hiện tại nó trở nên gần gũi hơn và được 'phủ sóng' trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
PNJ tham vọng lãi kỷ lục hơn 2.000 tỷ năm nay
Năm 2024, ban lãnh đạo PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6% lên mức kỷ lục 2.089 tỷ đồng. Đồng thời, doanh nghiệp dự kiến chia cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 20%.
Thiều Bảo Trâm vừa có bài viết được cho là bênh vực bạn trai. Hai ngày qua, thông tin nữ ca sĩ hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội.
Thực tế khắc nghiệt ở Hollywood
Minh tinh Olivia Colman cho rằng sự chênh lệch cát-xê theo giới tính lên đến 12.000%. Vấn đề này tồn tại như quy luật ngầm, khó thay đổi ở Hollywood.
Newsfeed Rate: Ngọc Trinh bớt hở bạo
Thảo Quỳnh tạo dấu ấn khi loại bỏ nội y, táo bạo thả rông với áo xuyên thấu. Ngọc Trinh lại ghi điểm nhờ váy bó sát, tôn dáng.
Ngọc Châu nói gì khi bị đồn 'dao kéo' quá đà
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói thời gian qua, cô bị tăng cân nên vóc dáng có phần thay đổi. Ngọc Châu phủ nhận lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.
Cư dân Ocean City an tâm 'sống khỏe' với loạt dịch vụ y tế mới
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ phủ sóng rộng khắp Ocean City nhằm nâng chuẩn chất lượng cuộc sống cho cư dân bằng các “lá chắn” y tế hoàn thiện.
Đà Nẵng muốn thu hút dòng khách hạng sang như Bill Gates
Hình ảnh Đà Nẵng được định vị ngày càng rõ ràng trên bản đồ du lịch thế giới sau chuyến tham quan của tỷ phú Bill Gates, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng nhận định.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
TP.HCM lọt top địa điểm chơi đêm rẻ nhất thế giới
Bên cạnh Quảng Châu, Jakarta, Gurgaon..., TP.HCM góp mặt trong danh sách 10 điểm đến vui chơi về đêm rẻ nhất thế giới năm 2024 do tạp chí Time Out của Anh vừa công bố.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.