Điểm đặc biệt trong văn hóa thưởng trà ở Việt Nam
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
305 kết quả phù hợp
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Giới chuyên gia đồng tình rằng, khí thải từ xe máy sử dụng động cơ đốt trong là nguyên nhân chính gây ô nhiễm không khí đô thị.
Lãnh đạo 8 địa phương đang thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi xanh trong giao thông công cộng đã có chuyến tham quan và làm việc tại nhà máy VinFast trong 2 ngày 26/11 và 27/11.
Hoa hậu Thanh Thủy trở về Việt Nam sau 6 ngày đăng quang. Cô được khán giả chào đón khi xuất hiện trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với một số tập đoàn hàng đầu Trung Quốc về hạ tầng, năng lượng để thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trong các lĩnh vực này.
Chiều 5/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến dâng hoa và thăm Khu di tích lịch sử Chủ tịch Hồ Chí Minh tại TP Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
Điện máy Xanh vừa tổ chức sự kiện “Chung tay gắn kết - Phủ xanh uống sạch - Phủ khắp Việt Nam” với mong muốn đưa nguồn nước uống sạch đến từng hộ gia đình Việt.
Không cần xuất ngoại, tôi vẫn có thể lặn biển, ngắm cá mập voi cùng thế giới dưới nước nhiều màu sắc ở quần đảo Phú Quốc.
V-GREEN và Hệ thống siêu thị Saigon Co.op ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thuê và cho thuê vị trí lắp đặt trạm sạc xe điện tại cơ sở của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Lãnh đạo Ủy ban châu Âu nhấn mạnh EU sẽ hỗ trợ Việt Nam về nhiều mặt nhằm đem đến các khoản đầu tư chất lượng, hướng đến cùng Việt Nam xây dựng khu vực trung hòa carbon vào 2050.
Tháng 9 vừa qua, cơn bão số 3 (Yagi) gây thiệt hại kinh tế ước tính 3,3 tỷ USD ở miền Bắc Việt Nam, dẫn tới việc tăng trưởng GDP có thể giảm hơn 0,15% so với mục tiêu 6,8-7%.
Theo PGS.TS Ngô Anh Tuấn, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là điều kiện bắt buộc, tiên quyết để doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hai cuốn sách “Hôn nhân không giá thú” của Trung tá Nguyễn Kim Ánh và “Ngủ giữa hoa sen” của con trai ông - kiến trúc sư, họa sĩ, nhà thơ Nguyễn Anh Vũ, đã ra mắt ngày 14/10.
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Việc Xanh SM được vinh danh lần thứ 2 liên tiếp tại Better Choice Awards với giải “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” nằm trong dự đoán của giới chuyên gia.
Chủ tịch Vingroup muốn đồng hành và là đối tác của các doanh nghiệp taxi để cùng phát triển, mang lại lợi ích chung.