Chuỗi Pizza 4P's 'Mỹ tiến'
Pizza 4P’s chuẩn bị ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Brooklyn (New York, Mỹ), đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng quốc tế của thương hiệu này.
38 kết quả phù hợp
Pizza 4P’s chuẩn bị ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Brooklyn (New York, Mỹ), đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng quốc tế của thương hiệu này.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Giai đoạn 2025-2030 dự báo bùng nổ huy động vốn qua kênh chứng khoán khi những tên "hot" Highlands Coffee, Long Châu, Bách Hóa Xanh, Viettel IDC... khởi động IPO.
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
Năm 2023, CTCP Pizza 4PS - chủ chuỗi nhà hàng pizza cùng tên - báo lãi sau thuế 115 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2022. Tương đương mức lợi nhuận 315 triệu đồng/ngày.
Không cần di chuyển xa xôi, không đông đúc, lại có nhiều địa điểm vui chơi mới, Bình Dương đang trong tầm ngắm của nhiều du khách khi lễ 30/4-1/5 cận kề.
Với không gian rộng rãi cùng đa dạng thương hiệu, Thiso Mall Sala thu hút người dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Dịp lễ này, nhiều sản phẩm được giảm giá sâu đến 70%.
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Sau 2 năm liên tục báo lỗ, tình hình kinh doanh của Pizza 4P's trong năm 2022 đã có những tín hiệu tích cực.
Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.
Tặng quà, tặng cả trải nghiệm bất ngờ là xu hướng được ưa chuộng trong dịp Lễ Tình nhân 2023.
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.
Quỹ Cool Japan thông báo đầu tư 10 triệu USD vào chuỗi cửa hàng Pizza 4P’s ngay sau khi Mekong Capital thông báo thoái toàn bộ vốn khỏi thương hiệu này.
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Nếu không đặt chỗ trước, bạn khó lòng có thể dùng bữa tại các nhà hàng nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM.
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.