Pizza 4P's lãi gần 84 tỷ đồng sau 2 năm thua lỗ
Sau 2 năm liên tục báo lỗ, tình hình kinh doanh của Pizza 4P's trong năm 2022 đã có những tín hiệu tích cực.
65 kết quả phù hợp
Sau 2 năm liên tục báo lỗ, tình hình kinh doanh của Pizza 4P's trong năm 2022 đã có những tín hiệu tích cực.
Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Tặng quà, tặng cả trải nghiệm bất ngờ là xu hướng được ưa chuộng trong dịp Lễ Tình nhân 2023.
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.
Quỹ Cool Japan thông báo đầu tư 10 triệu USD vào chuỗi cửa hàng Pizza 4P’s ngay sau khi Mekong Capital thông báo thoái toàn bộ vốn khỏi thương hiệu này.
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.
Giá xăng dầu trong nước liên tục lập kỷ lục mới chỉ trong hơn 4 tháng đầu năm đã khiến người dân, doanh nghiệp rơi vào tình cảnh chật vật trong cơn bão giá.
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Nếu không đặt chỗ trước, bạn khó lòng có thể dùng bữa tại các nhà hàng nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM.
Đã lâu lắm rồi, chúng tôi mới có thể đi cà phê, trà sữa, ăn uống cùng nhau như thường lệ.
Khách hàng không cần chờ lâu để được thưởng thức cà phê và các món ăn tại chỗ.
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.
Trước thông tin hàng quán ở quận 7 có khả năng mở cửa cho khách ăn uống trực tiếp, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch thưởng thức lẩu, thịt nướng, pizza cùng bạn bè, người thân.
Các phần ăn được sơ chế, tẩm ướp gia vị hoặc được nấu chín sau đó cấp đông, tiết kiệm khá nhiều thời gian chế biến cho những người bận rộn trong mùa dịch.