Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Podolski: 'Ronaldo có thể định đoạt trận đấu bằng 1 cú sút'

Tiền đạo Lukas Podolski của tuyển Đức đánh giá cao CR7 bên phía Bồ Đào Nha. Anh cho rằng, Ronaldo có thể định đoạt trận đấu bằng 1 cú sút

ĐT Đức sẽ có trận ra quân ở World Cup 2014 gặp Bồ Đào Nha tại bảng G. Đây là cặp đấu nhiều duyên nợ, bởi họ gặp nhau tới 3 lần kể từ năm 2006. Đáng tiếc cho Ronaldo và đồng đội khi thất bại toàn diện trước "cỗ xe tăng" trên mọi mặt trận.

Ronaldo (áo đỏ) sẽ là tâm điểm trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Đức.

Tuy nhiên, kết quả của trận đối đầu sắp tới giữa Đức và Bồ Đào Nha ở World Cup 2014 có thể sẽ hoàn toàn khác. Trước khi cuộc chiến diễn ra, tiền đạo Lukas Podolski chia sẻ trên Fifa.com: “Chúng tôi không thể quên rằng, họ hiện đứng thứ 4 thế giới”.

Ngoài ra, cầu thủ khoác áo số 10 của tuyển Đức cho biết thêm: “Tuyển Bồ Đào Nha có Ronaldo trong đội hình. Anh ấy có thể định đoạt trận đấu bằng một cú sút. Tuy nhiên, chúng tôi có đủ khả năng giành chiến thắng nếu chơi tốt.

ĐT Đức sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin và sức mạnh. Đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện ở World Cup 2014 và quyết tâm giành chiến thắng ở giải lần này”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Joachim Loew, "cỗ xe tăng" cải thiện đáng kể về chiến thuật và thể hiện lối chơi rất hiệu quả. Bằng chứng là ĐT Đức đoạt vé đến Brazil với thành tích bất bại (thắng 9, hòa 1).

Kết quả ấn tượng trên giúp họ trở thành ứng viên hàng đầu cho chủ nhân của cúp vàng tại giải đấu diễn ra ở Brazil. Ngay trận ra quân ở World Cup 2014, sức mạnh của tuyển Đức sẽ được kiểm chứng bởi một đối thủ rất mạnh là ĐT Bồ Đào Nha.

CĐV tò mò xem Ronaldo tập luyện nghênh chiến tuyển Đức

CR7 khẳng định đảm bảo 100% thể lực phục vụ ĐT Bồ Đào Nha trong trận ra quân ở World Cup 2014 gặp Đức. Anh tự tin cho biết sẽ tạo nên sự khác biệt trong cuộc chiến sắp tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm