Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
82 kết quả phù hợp
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
"Quản trò" có thể thu về số tiền lên đến hàng triệu đồng sau mỗi cuộc raffle Labubu. Để lách vi phạm chính sách livestream, một số tìm hình thức tổ chức khác, bao gồm "lớp học".
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tiếp tục "càn quét" MXH sau khi được Lisa (BlackPink) lăng xê. Các tín đồ thời trang Việt như Phương Ly, Tú Hảo nhanh chóng đón trào lưu phụ kiện này.
Khu du lịch Sun World Ba Na Hills vừa đưa vào vận hành máng trượt tốc độ mới với hệ thống tàu lượn siêu tốc cao cấp tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park.
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Chúng chỉ là những tấm thẻ in hình các nhân vật game, anime. Nhưng các buổi livestream mở hộp hấp dẫn không kém gì cá cược, cờ bạc, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp và bất ngờ khó lường.
Pop Mart - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới - chính thức ra mắt cửa hàng tại không gian đậm tính nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Bên trong mỗi mô hình art toys tí hon là “art” - câu chuyện sáng tạo độc bản của người nghệ sĩ và “toy” - thế giới tinh thần đa sắc của người chơi.
Dư luận xứ tỷ dân cho rằng việc nhà tuyển dụng hỏi ứng viên nữ về dự định sinh con là không liên quan tới chuyên môn, can thiệp chuyện cá nhân và thiếu tôn trọng phụ nữ.