'Gừng già' có thất thế trước nhân sự dưới 30 tuổi?
Tại TP.HCM và Hà Nội, các công ty sáng tạo, truyền thông ráo riết tìm người trẻ để làm mới bộ máy. Thế nhưng, không ít doanh nghiệp sản xuất lại ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm lâu năm.
2.997 kết quả phù hợp
Tại TP.HCM và Hà Nội, các công ty sáng tạo, truyền thông ráo riết tìm người trẻ để làm mới bộ máy. Thế nhưng, không ít doanh nghiệp sản xuất lại ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm lâu năm.
Theo chuyên gia, ngoài việc chi hàng chục tỷ đầu tư, sản xuất show, các ông lớn như DatViet VAC hay Yeah1, Forest Studio còn rót khoản tiền không hề nhỏ để đấu trên "chiến địa" truyền thông.
Bữa tiệc rượu lấp lánh ánh đèn của W Korea khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng, khi chiến dịch vì bệnh nhân ung thư vú bị biến thành sân khấu khoe hào quang của giới ngôi sao.
Sự trở lại của Running Man Vietnam thu hút sự quan tâm từ khán giả mộ điệu show thực tế. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu lớn cũng đổ hàng tỷ cho game show này.
Bán tải BYD Shark hiện có mặt tại nhiều thị trường quốc tế nhưng chưa có dịp ra mắt khách hàng Trung Quốc.
Lê Dương Bảo Lâm phản hồi thông tin thiếu thân thiện với khán giả. Anh cho biết thời điểm đó, bản thân quá bận rộn nên không thể đáp ứng hết yêu cầu chụp ảnh của mọi người.
FIFA ra án phạt, FAM kháng cáo. Ngoài sân cỏ, hàng triệu CĐV Malaysia phẫn nộ - không vì thất bại, mà vì cảm giác bị chính những người lãnh đạo bóng đá phản bội.
Nhiều người cho rằng hình ảnh "người tốt việc thiện" mà Hoàng Hường xây dựng lâu nay chỉ là vỏ bọc cho các hành vi vi phạm pháp luật như trốn thuế, bán hàng không đảm bảo chất lượng.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
MrBeast bị chỉ trích vì video nhốt diễn viên đóng thế trong nhà cháy để giành 500.000 USD, nhưng khẳng định an toàn luôn được đảm bảo tuyệt đối, theo BBC.
Triệu Lộ Tư đang lâm vào khủng hoảng trong sự nghiệp khi bị công ty chèn ép, thương hiệu đùn đẩy trách nhiệm và nhãn hàng bỏ rơi.
Thành tích doanh thu phòng vé của "Mưa đỏ" đang là ao ước của nhiều nhà làm phim. Song câu hỏi đặt ra là bao giờ Việt Nam có một bom tấn chiến tranh tiếp theo.
Ngành sự kiện Việt Nam bước sang kỷ nguyên mới của sự chuyên nghiệp hóa và công nghệ hóa, đòi hỏi thế hệ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
Chồng đi làm 8 tiếng/ngày, tối có hôm chạy thêm xe ôm công nghệ, trong khi chị Thảo mở lớp dạy thêm yoga. Sau 5 năm phấn đấu, cả hai chưa mua được nhà, nhưng đã có mảnh đất đầu tiên.
Năm 2019, cái tên Nguyễn Văn Hạ bất ngờ nổi lên như một "ngôi sao khởi nghiệp" khi tự tin tuyên bố về Hahalolo - mạng xã hội du lịch "made in Vietnam".
Trong cuộc đua giữa các "ông lớn" game show, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm là những nghệ sĩ được chọn. Họ hiện diện cùng lúc trong nhiều chương trình đình đám.
Sau cuộc khủng hoảng tài chính 1997, Hàn Quốc đã biến văn hóa đại chúng thành mũi nhọn xuất khẩu, giúp quốc gia này định vị hình ảnh và xây dựng ảnh hưởng toàn cầu.
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Việc Ronaldo không xăm mình để hiến máu không chỉ giúp ích cho đời mà giúp ích cho chính anh.
Quảng cáo của American Eagle đã vấp phải làn sóng tranh cãi khi một số người cho rằng nó mang thông điệp liên quan đến thuyết ưu sinh và chủ nghĩa da trắng thượng đẳng.