Tận hưởng 'Tết xê dịch' không âu lo
Những ngày cận Tết là thời điểm cảm giác thèm xê dịch lên ngôi và hiện thực hóa bằng một chuyến du lịch “đâu cũng được” để tạm gác những hối hả, lo toan, muộn phiền của năm cũ.
3.468 kết quả phù hợp
Những ngày cận Tết là thời điểm cảm giác thèm xê dịch lên ngôi và hiện thực hóa bằng một chuyến du lịch “đâu cũng được” để tạm gác những hối hả, lo toan, muộn phiền của năm cũ.
Tết là dịp đoàn viên, cùng quây quần bên bữa cơm đầu xuân ấm áp. Song, với người trẻ xa quê, giấc mơ về mâm cỗ đủ đầy bên gia đình không phải lúc nào cũng thành hiện thực.
Thu Hà để vali trước cửa nhà hàng xóm, choàng khăn và đeo khẩu trang kín mặt. Cô giả làm khách trọ, lừa mẹ dẫn đi xem nhà để tạo bất ngờ cho gia đình.
Khoai Lang Thang không khỏi bất ngờ trước cơ hội du ngoạn đến Đan Mạch theo phong cách hoàng gia sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế riêng trong dịp Tết Ất Tỵ.
Trong bức tranh gia đình hiện đại, căn bếp là khởi nguồn của những bữa ăn đong đầy yêu thương. Vị trí “trái tim” trong tổ ấm vì lẽ đó cũng được chăm chút nhiều hơn.
Cụm từ lóng mới của Gen Z dùng để bày tỏ cảm xúc tự hào trước thành tựu cá nhân đạt được.
Chuẩn bị mâm cúng Tết là dịp để cả nhà cùng nhau lưu giữ nét đẹp truyền thống. Chỉ cần một chút khéo léo, nàng dâu mới sẽ có mâm cúng đủ đầy, trọn vẹn ý nghĩa mà vẫn thảnh thơi.
Sách Tết là món quà lì xì đầu năm cho trẻ em, giúp trẻ em hiểu rõ hơn về ý nghĩa của Tết, trân trọng những giá trị truyền thống của dân tộc và nuôi dưỡng tình yêu đối với gia đình.
Tết Nguyên đán 2024 có lẽ sẽ mãi ám ảnh tôi bởi cảm giác cô đơn tột cùng, cái giá phải trả cho quyết định sai lầm: Không về quê mà ở lại TP.HCM ăn Tết một mình.
Với The Orchard Sycamore, du khách được tận hưởng trải nghiệm sống ở quỹ biệt thự giới hạn tại “giao điểm 3 tầng xanh” - nơi vườn riêng hòa quyện cảnh quan và tiện ích độc quyền.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Dạo quanh tình hình nấu cỗ Tết của người trẻ, ta dễ dàng bắt gặp những biến tấu mâm cỗ thú vị để mùa Tết Ất Tỵ trở nên thoải mái và thảnh thơi hơn.
Trở về quê hương sau thành tích vẻ vang tại ASEAN Cup 2024, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ làm gì đầu tiên?
Mâm cơm đoàn viên luôn là ký ức đẹp của mùa Tết với những giây phút cả gia đình cùng nhau quây quần bên những món ngon đậm đà bản sắc.
Nhân dịp xuân Ất Tỵ 2025, Zing MP3 ra mắt tính năng “hát theo” ứng dụng công nghệ AI giúp người dùng thăng hoa cảm xúc, hòa giọng với những giai điệu âm nhạc bên gia đình và bạn bè.
Với “chút chăm” đầy tâm ý từ Qui Phúc, ngôi nhà của gia đình anh Hùng và chị Hậu đã trở thành một tổ ấm tiện nghi và ngập tràn yêu thương.
Cho ra mắt 7 combo Tết độc đáo, Colusa - Miliket trở thành bạn đồng hành lý tưởng, đáp ứng khẩu vị đa dạng của các thế hệ trong gia đình, giúp bữa ăn ngày xuân thêm gắn kết.
Sau một năm nhiều thử thách, điều quý giá nhất ai cũng mong là được khỏe mạnh trở về bên gia đình, để những mỏi mệt được vỗ về trong yêu thương giản dị.
Khi đời sống ngày càng nâng cao, người dân ngày càng quan tâm hơn đến “chơi Tết”, “xem Tết”, “đọc Tết”.