Đề xuất người nổi tiếng quảng cáo sai phải liên đới bồi thường
Các đại biểu Quốc hội đề xuất quy định người nổi tiếng phải liên đới bồi thường nếu quảng cáo sai sự thật, gây thiệt hại cho người tiêu dùng, để tăng tính răn đe và minh bạch.
1.031 kết quả phù hợp
Đề xuất người nổi tiếng quảng cáo sai phải liên đới bồi thường
Các đại biểu Quốc hội đề xuất quy định người nổi tiếng phải liên đới bồi thường nếu quảng cáo sai sự thật, gây thiệt hại cho người tiêu dùng, để tăng tính răn đe và minh bạch.
Quản lý của TikToker ăn 15 kg lòng xe điếu: 'Sức khỏe Nga Sumo vẫn ổn'
Trước tranh cãi về món lòng xe điếu trên mạng xã hội, đại diện của TikToker Nga Sumo khẳng định video trước đó của cô chỉ là trải nghiệm cá nhân, không nhận tiền quảng cáo từ quán.
Lời tuyên chiến của Mark Zuckerberg
Mark Zuckerberg hé lộ tham vọng dùng AI thay thế toàn bộ quy trình quảng cáo truyền thống, khiến những người trong ngành lo ngại về tính minh bạch và nội dung độc hại.
Bộ Công an lên tiếng việc người nổi tiếng quảng cáo không đúng sự thật
Đối với các cá nhân nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội và trên không gian mạng, Bộ Công an yêu cầu chấp hành nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia quảng cáo.
Công bố danh sách 84 sản phẩm sữa đã thu giữ trong vụ án hình sự
Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt nhiều đối tượng trong đường dây sản xuất sữa giả tại Công ty cổ phần Dược quốc tế Rance Pharma, Công ty cổ phần Dược dinh dưỡng Hacofood Group, thu giữ 84 loại...
Người nổi tiếng, KOL quảng cáo 'nổ': Bác sĩ chua chát dọn hậu quả
Nhiều nghệ sĩ, KOL rao giảng về các loại "thần dược" không hề e ngại pháp luật. Các chuyên gia cho rằng có thể lợi nhuận khổng lồ đã khiến họ coi nhẹ mọi rủi ro.
Cấp tập di dời đồ đạc khỏi tòa nhà 'Hàm cá mập'
Chiều 21/4, hàng chục công nhân tháo dỡ, di dời đồ đạc của các cơ sở kinh doanh tại tòa nhà "Hàm cá mập", chuẩn bị bàn giao mặt bằng cho quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thực hiện phá dỡ.
Google đang đối mặt với nguy cơ chưa từng có
Sau hơn nửa thập kỷ kiên cường chống đỡ để bảo vệ đế chế công nghệ khổng lồ, rào phòng thủ của Google đang bắt đầu rạn nứt.
MC Hoàng Linh vẫn im lặng dù bị 'réo' tên vụ quảng cáo sữa
Doãn Quốc Đam và MC Hoàng Linh từng xuất hiện trong quảng cáo sữa Cilonmum, sản phẩm nằm trong đường dây 573 nhãn hiệu sữa giả. Song đến hiện tại, Hoàng Linh vẫn giữ động thái im lặng.
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Quảng cáo thuốc 'huỷ diệt' bệnh xương khớp, NSƯT Phạm Cường nói gì?
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Roblox - từ nền tảng giải trí đến hệ sinh thái marketing cho tương lai
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Bàng hoàng khi đường dây 600 loại sữa giả bị phanh phui
Đường dây sản xuất đến gần 600 loại sữa giả vừa được Bộ Công an triệt phá. Loạt nhãn sữa quen thuộc được phanh phui là hàng giả đã gieo rắc nỗi bất an trong lòng người tiêu dùng.
Vụ Quang Linh bị bắt: TikToker quảng bá, bênh kẹo Kera có bị xử lý?
Nhận hoa hồng từ quảng cáo hay sử dụng sức ảnh hưởng của mình lên tiếng bảo vệ kẹo rau củ Kera, các TikToker triệu view có khả năng đối diện trách nhiệm pháp lý.
TikToker Phan Bảo Long xin lỗi vì 'biết về sorbitol' vẫn bênh kẹo Kera
Vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội, Phan Bảo Long thừa nhận mình đã chủ quan khi tin vào những thông tin nhà máy đưa ra, thiếu góc nhìn khách quan khi làm video phân tích.
Vì sao trang 'Bộ Tài chính', 'Cục An ninh' có tick xanh vẫn là lừa đảo
Nhiều trang Facebook được mạng xã hội cấp dấu xác minh chính chủ, nhưng thực tế đã đổi tên hoặc chỉ là dạng “thuê tick xanh”.
Khi ngôi sao thành cơn ác mộng của nhãn hàng
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Chu Thanh Huyền xin lỗi sau ồn ào quảng cáo bất chấp
Bà xã cầu thủ Quang Hải cho biết con trai cô đã sử dụng loại sữa được quảng cáo từ lúc 7 tháng tuổi và phản ứng rất tích cực. Cô xin lỗi vì “không nói rõ” trong video trước đó.
Jeju Air lên tiếng việc xóa quảng cáo liên quan Kim Soo Hyun
Nhiều người cho rằng công ty của Hãng hàng không Jeju Air đã xóa các quảng cáo hợp tác với Kim Soo Hyun trong quá khứ vì bị ảnh hưởng bởi ồn ào những ngày gần đây.
Rước bực khi đăng ký app học tiếng Anh theo giới thiệu của KOL
Được các KOL quảng cáo nền tảng học tiếng Anh, luyện IELTS, nhiều người chi tiền triệu để trải nghiệm nhưng kết quả lại không như ý.