Quảng cáo đồ lót của hãng thời trang Việt gây tranh cãi
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
10 kết quả phù hợp
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
CEO Linda Yaccarino của X tìm mọi cách thu hút các nhà quảng cáo quay trở lại và khôi phục hoạt động kinh doanh của nền tảng. Nhưng chủ nhân của nó, Elon Musk, thường can thiệp.
Hyundai Home Shopping thông báo cấm vô thời hạn đối với MC Jung Yoon Jung. Ba đơn vị sản xuất khác cũng hủy bỏ tất cả lịch trình của cô.
Quy định về ngôn từ thô tục trong video vừa được YouTube nới lỏng sau khi nhận về phản ứng tiêu cực.
Thể hiện củ tỏi dưới hình ảnh một người đàn ông và sử dụng các từ mô tả như "dày, cứng cáp", quảng cáo bị chỉ trích là phản cảm.
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Tấm biển quảng cáo cho dịch vụ tìm sugar daddy - sugar baby xuất hiện trên đường phố thủ đô Kuala Lumpur vấp phải phản đối dữ dội và bị gọi là "tục tĩu, vô đạo đức".
Ông Donald Trump chi 1,6 triệu USD để chạy quảng cáo trên Facebook, trong đó có cả những nội dung sai lệch hoặc gây nhầm lẫn.
Dựng bảng quảng cáo với nội dung "Giày chỉ 45K rẻ vãi cả... Liêm sỉ gì nữa. Mua đi!", cửa hàng giày trên đường Lê Quang Định (quận Gò Vấp, TP.HCM) bị lên án gay gắt.
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.