Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
12 kết quả phù hợp
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Lĩnh vực kinh doanh quảng cáo tìm kiếm trị giá 300 tỷ USD chứng kiến nhiều đối thủ gia nhập, đe dọa vị thế độc tôn của Google.
Cuốn sách 'The Shadow Work Journal' của Keila Shaheen cho thấy Tiktok đã thay đổi hoàn toàn việc tiếp thị và bán sách như thế nào.
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Nhiều người dùng được TikTok đề xuất xem quảng cáo liên quan đến hoạt động mua, bán dâm mặc dù đây là một trong những nội dung bị nền tảng cấm.
TikTok tuyên bố ủng hộ sự tích cực của cơ thể. Tuy nhiên, phân tích cho thấy nền tảng này kiếm được hàng triệu USD từ quảng cáo sản phẩm giảm cân có hại.
Sự phổ biến và tính gây nghiện của TikTok đang được những nhà phân tích Phố Wall so sánh với một loại thuốc phiện dạng mạnh, theo Insider.
Tài khoản quảng cáo vape bất hợp pháp trên TikTok có lượng người theo dõi khổng lồ. Nhiều tài khoản dự phòng cũng được lập sẵn để thay thế nếu bị gỡ.
Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.
Bắc Kinh thiết lập cơ chế cho phép họ trừng phạt những thực thể nước ngoài, động thái được xem là đòn trả đũa sau khi Mỹ cho các công ty Trung Quốc như Huawei vào "danh sách đen".
Chiến lược mới của BMW Motorrad hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, vì thế TikTok là mạng xã hội được BMW Motorrad lựa chọn.
SoftBank, quỹ đầu tư rót vốn vào nhiều công ty công nghệ khổng lồ trên thế giới, vừa xác nhận đầu tư vào nền tảng chia sẻ video TikTok của Trung Quốc, theo Nikkei.