Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW Motorrad lên TikTok tìm khách hàng trẻ

Chiến lược mới của BMW Motorrad hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, vì thế TikTok là mạng xã hội được BMW Motorrad lựa chọn.

Trong nỗ lực tiếp cận khách hàng thế hệ Z, thanh niên 16-24 tuổi, BMW Motorrad đã quyết định sử dụng trang mạng xã hội TikTok để quảng cáo. TikTok được xem là mạng xã hội mới nhất và phát triển nhanh nhất với hơn 1 tỷ người dùng vào tháng 11/2019.

BMW Motorrad lap tai khoan TikTok anh 1

Mặc dù chỉ có 6 video nhưng trang TikTok của BMW Motorrad có hơn 9.500 lượt theo dõi.

Ngoài việc hướng đến nhóm khách hàng hoàn toàn mới, BMW Motorrad cũng đang tìm cách xây dựng hình ảnh với những khách hàng thế hệ Z này. Những người tham gia TikTok bị cuốn hút bởi những video ngắn kết hợp với nhạc nền hấp dẫn và các hiệu ứng lạ mắt. Thực tế, TikTok là một phiên bản mới của ứng dụng Vine.

BMW Motorrad được xem là hãng sản xuất xe máy đầu tiên "đặt chân" vào TikTok với các video giới thiệu độc đáo. Với những đoạn video ngắn, hãng xe máy đến từ Đức cho biết mục tiêu của họ là giúp khách hàng tiếp cận BMW Motorrad bằng một cách hoàn toàn mới.

BMW Motorrad lap tai khoan TikTok anh 2

Video clip chạy xe quanh nhà đạt được hơn 1,1 triệu lượt xem.

Trang TikTok của BMW Motorrad mặc dù chỉ vừa đăng lên 6 video, tuy nhiên đã có hơn 9.500 lượt theo dõi và hơn 85.600 lượt thích. Đặc biệt có một video quay cảnh nữ nhân vật chạy chiếc BMW R NineT quanh nhà trong mùa dịch Coivd-19 đạt được hơn 1,1 triệu lượt xem.

Thiên Nguyễn

Nguồn: Bikes Republic

Bạn có thể quan tâm