Tiêu chuẩn kép đằng sau bộ ảnh bị gán nhãn 'gợi dục' của Calvin Klein
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
141 kết quả phù hợp
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Xuất hiện lần đầu hồi tháng 4/2023, song quảng cáo của FKA Twigs cho Calvin Klein gần đây khiến cơ quan chức năng vào cuộc.
Sau khi xuất hiện trong bộ sưu tập đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và Calvin Klein, bra top được nhiều người nổi tiếng, tín đồ thời trang ưa chuộng.
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Ashley Graham đứng đầu trong bình chọn Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Cô được biết đến khi là người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng.
Ảnh Hailey Bieber không mặc áo trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi gần đây. Việc người nổi tiếng khoe cơ thể để quảng cáo sản phẩm không còn quá xa lạ.
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Trong bộ ảnh chụp quảng cáo đồ lót, Kendall Jenner xuất hiện với hình thể săn chắc, gợi cảm, thần thái ấn tượng.
Chiến dịch nội y mới là cơ hội để Michael B. Jordan phô diễn hình thể. Tài tử đã xin lỗi mẹ mình trước khi bộ ảnh được tung ra.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Cơ thể gầy gò đang trở thành xu hướng. Tuy nhiên, người trong ngành thời trang không ủng hộ tiêu chuẩn sắc đẹp này.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
Với sự phổ biến của thời trang, thẩm mỹ Y2K, nhiều người lo sợ mốt gầy độc hại trỗi dậy, kéo theo chứng rối loạn ăn uống gia tăng trong giới trẻ.
Ngoài việc là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, Jennie được đánh giá là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đa năng nên có nhiều thương hiệu săn đón.
Tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 37 tuổi được thể hiện qua sự yêu thích từ các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel, Givenchy, Cartier.
Bức ảnh quảng cáo của Jennie bị gỡ và thay thế bằng ảnh siêu mẫu Naomi Campbell.
Chiếc váy denim của thành viên nhóm 2NE1 lấy cảm hứng từ chi tiết thắt nút trên trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc.
Bộ hình chụp thành viên nhóm BlackPink được hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện. Sắc vóc, thần thái của Jennie được khán giả khen ngợi.