Công ty nào mạnh tay chi tỷ USD cho quảng cáo?
10 công ty khổng lồ dưới dây có đầu tư cho quảng cáo lớn nhất tại Mỹ, với mức hàng tỷ USD. Danh sách được đưa ra dựa trên dữ liệu thống kê năm 2013 của trang Business Insider.
546 kết quả phù hợp
Công ty nào mạnh tay chi tỷ USD cho quảng cáo?
10 công ty khổng lồ dưới dây có đầu tư cho quảng cáo lớn nhất tại Mỹ, với mức hàng tỷ USD. Danh sách được đưa ra dựa trên dữ liệu thống kê năm 2013 của trang Business Insider.
Cảnh chen lấn, hỗn loạn trong ngày mở cửa Lotte ở Hà Nội
Tin tòa nhà cao thứ hai Việt Nam mở cửa đã thu hút người dân đến tham quan dịp 2/9. Tuy nhiên, không ít người thất vọng vì dịch vụ và cảnh giao thông hỗn loạn trước cửa tòa nhà.
6 lý do khiến đổ nước đá thành hiện tượng trên toàn thế giới
Gây quỹ từ thiện, thể hiện được bản thân, không thể bỏ lỡ trào lưu... là một vài trong những lý do khiến thử thách đổ nước đá hot nhất hiện nay.
Hậu trường ăn vội, ngủ vạ vật của dàn mẫu quốc tế
Trái với biểu cảm lạnh lùng hay tràn sức sống trên sàn catwalk, phía sau hậu trường là bộ mặt thật của người mẫu quốc tế: vật vờ mệt mỏi, chờ đợi đến lượt trong căng thẳng, áp lực.
Chuyện 'mài giũa ngọc thô' ngành quảng cáo tại RMIT Việt Nam
Là 1 trong 50 ngành nghề tốt nhất tại Mỹ, quảng cáo, truyền thông và thiết kế đang là cái tên hấp dẫn giới trẻ yêu thích sự năng động và sáng tạo.
Thiết kế đồ họa - một trong những ngành 'hot' nhất thập kỷ
Với sự phát triển nhanh chóng của quảng cáo và truyền thông, thiết kế đồ họa đang trở thành một trong những ngành học hấp dẫn giới trẻ.
Đội quân Messi - Ronaldo lại hạ gục người ngoài hành tinh
Samsung tiếp tục tung ra video quảng cáo hấp dẫn. Lần này, đội quân tinh nhuệ Messi, Ronaldo hạ gục thế lực ngoài hành tinh, giải cứu trái đất nhờ một trận bóng.
5 công nghệ gây thất vọng trên di động nửa đầu 2014
Công nghệ Ultra Pixel từ HTC, cảm biến vân tay trên Galaxy S5 hay smartphone Android từ Nokia được xem là những thất vọng của làng mobile đầu năm nay.
Phim Việt thành bại khó lường với quảng cáo
Bất kể những lời khen chê, bộ phim "Vừa đi vừa khóc trên VTV" mỗi đêm thu hút khoảng 20 quảng cáo với giá cao ngất ngưởng.
Những nỗi ám ảnh ít ai biết của Yến Trang
Qua lời kể của stylist Trịnh Tú Trung, các khán giả lần đầu được biết đến những thói quen vừa ngộ nghĩnh, vừa "trời ơi" của nữ ca sĩ.
Cơ hội và thách thức cho lập trình viên ứng dụng di động VN
Rất nhiều công ty ứng dụng di động đang mọc lên, trong số đó rất nhiều doanh nghiệp là do các lập trình viên tự thành lập để phục vụ những dự án của mình.
Xe đẩy dạo cũng thành tiệm cầm đồ phục vụ dân chơi World Cup
Mùa World Cup 2014, các cửa hàng cần đồ hoạt động hết công suất, ngày đêm phục vụ, cung ứng cho nhu cầu của dân ghiền độ.
Những khuyến cáo hữu ích để tránh bị nghe lén
"Cách nhận biết điện thoại bị dính phần mềm cài đặt nghe lén, dễ thấy nhất là sụt pin nhanh, cước phí tăng đột biến và một số biểu hiện khác", trưởng phòng PC50 (công an HN) nói.
Việc đồ chơi tình dục có xu hướng được sử dụng ngày một gia tăng đang là chủ đề gây ra những băn khoăn lo ngại từ phía người dân.
Chân dài PG cày đêm mùa World Cup
Xinh đẹp, chân dài giao tiếp tốt, nhiều cô gái làm nghề PG kiếm tiền dễ dàng trong mùa World Cup.
Vi phạm nhưng nho Lào muối ớt vẫn bán đầy trên mạng
Nho Lào muối ớt - món ăn vặt mới xuất hiện khiến các bạn trẻ mê mẩn nhưng gần đây được xác định chứa chất bảo quản gấp 2 lần cho phép và phẩm màu không được sử dụng.
Cầu kỳ như mẹt cuốn tôm thịt Hà Nội xưa
Dù ngán ngẩm với chuyện ăn uống trong những ngày nóng nực nhưng khi nhìn thấy mẹt cuốn lạ mắt ở đây, khách nào cũng lấy lại cảm hứng ngay.
6 clip quảng cáo bikini khiến bạn khó rời mắt
Sở hữu dàn người mẫu nội y bốc lửa nhất thế giới, những chiến dịch quảng cáo của Victoria's Secret như một thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang.
Những mỹ nhân 9X của showbiz Việt sớm tậu xe sang
Các sao trẻ như Văn Mai Hương, Hương Tràm, Hồng Quế... khiến mọi người bất ngờ về sự đổi đời nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn làm nghề.
Mỹ nam châu Á gây sốt khi quảng cáo đồ nhạy cảm của con gái
Nhiều dòng sản phẩm của phụ nữ chấp nhận chịu chi để mời mỹ nam showbiz làm gương mặt đại diện thương hiệu.