Doanh thu báo chí sụt giảm do ảnh hưởng nặng nề của Covid-19
Do tác động của đại dịch trong 2021, kinh tế báo chí tiếp tục gặp khó khăn, nhiều cơ quan báo chí phải tạm ngừng xuất bản bản in hay giảm số trang trong thời gian giãn cách xã hội.
142 kết quả phù hợp
Doanh thu báo chí sụt giảm do ảnh hưởng nặng nề của Covid-19
Do tác động của đại dịch trong 2021, kinh tế báo chí tiếp tục gặp khó khăn, nhiều cơ quan báo chí phải tạm ngừng xuất bản bản in hay giảm số trang trong thời gian giãn cách xã hội.
Vì sao ngày đôi được chọn cho các lễ hội mua sắm lớn?
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
3 cách tối ưu chi phí kinh doanh online
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
Ca sĩ Oliver Tree xin lỗi vì hành động xúc phạm Jong Hyun
Nam ca sĩ từng có bài đăng thiếu tôn trọng Jong Hyun (SHINee). Đối mặt với làn sóng chỉ trích, anh đưa ra lời giải thích và xin lỗi vì sự thiếu cẩn trọng.
Giá gas vượt 400.000 đồng/bình 12 kg
Tính từ đầu năm, giá gas đã có lần tăng thứ 5 và vượt 400.000 đồng/bình 12 kg. Đại diện doanh nghiệp lý giải do giá gas thế giới giao tháng 7 tăng vọt lên 620 USD/tấn.
Phá đường dây phát tán hàng triệu tin nhắn rác
Quá trình điều tra, công an thu giữ hệ thống thiết bị phát tán tin nhắn trên không gian mạng, 180 điện thoại di động, 4.400 SIM.
Công ty mẹ TikTok chuẩn bị cho 'cuộc chiến' với Alibaba
Công ty khởi nghiệp ByteDance vừa tuyển dụng thêm hàng nghìn nhân viên, định hướng mở rộng kinh doanh, tham vọng vượt mặt đối thủ Alibaba và JD.com.
Phạt 7 người rải tờ rơi quảng cáo tín dụng đen
Hai thanh niên từ miền Bắc vào Kiên Giang rải tờ rơi và dán quảng cáo về tín dụng đen đã bị công an xử lý hành chính.
Giải pháp marketing doanh nghiệp từ CEO Hoàng Cương
Phát triển marketing vẫn là bài toán khó của các doanh nghiệp khi dịch Covid-19 tiếp diễn trong năm 2021. CEO Công ty TNHH Big đã chia sẻ một số bí quyết.
Quảng Bình tạm dừng hoạt động vũ trường, quán bar
Để phòng chống dịch Covid-19, tỉnh Quảng Bình yêu cầu hạn chế tập trung đông người và tạm dừng hoạt động các cơ sở dịch vụ giải trí không thiết yếu.
Bị chỉ trích vì gửi quảng cáo tang lễ cho bệnh nhân ở Nhật Bản
Một số người dân nhiễm Covid-19 ở thành phố Osaka (Nhật Bản) bức xúc khi nhận được quảng cáo dịch vụ tổ chức tang lễ do văn phòng y tế địa phương gửi đến.
Điện thoại thông minh giúp quản lý công việc kinh doanh
Với smartphone, chủ doanh nghiệp có thể xử lý công việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, không phụ thuộc vào loại hình kinh doanh.
Quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa' là cách YouTube bỏ mặc người dùng
Quảng cáo nhiều, quảng cáo liên tục, người dùng Việt Nam đang dần trở nên ám ảnh trước những đoạn quảng cáo nối tiếp nhau trên YouTube.
Mức lương của SofM được tiết lộ
Thu nhập của tuyển thủ Lê "SofM" Quang Duy khi khoác áo Suning được cho là gần bằng Hung "Karsa" Hao-Hsuan, nhà vô địch LPL mùa hè 2020.
Danh tính 22 người chết và mất tích do lở đất ở Trà Leng
Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Quân khu 5 phối hợp với các đơn vị liên quan tỉnh Quảng Nam đang tìm kiếm 14 người mất tích ở Trà Leng.
Louis Vuitton lập kỷ lục doanh thu tại Trung Quốc
Dù không đưa ra bất kỳ chiến dịch quảng bá nào, nhà mốt Pháp vẫn đón hàng nghìn lượt khách trong tháng 8.
Quảng Bình tạm ngưng dịch vụ giải trí, hạn chế tập trung đông người
Tỉnh Quảng Bình ra công văn tạm thời ngưng hoạt động một số cơ sở dịch vụ giải trí và hạn chế tụ tập đông người kể từ 0h ngày 1/8 để phòng, chống dịch Covid-19.
Tài xế ôtô kéo lê trung úy CSGT bị khởi tố
Lê Xuân Hùng bị cơ quan điều tra khởi tố tội chống người thi hành công vụ sau khi xác định anh ta vi phạm giao thông rồi tông ngã, kéo lê CSGT.
Tài xế ôtô khai lý do bỏ chạy, kéo lê trung úy CSGT
Tài xế 36 tuổi khai khi thấy CSGT ra hiệu dừng xe, anh ta sợ bị phạt và vội đi đón người nhà nên nhấn ga tông, kéo lê một trung úy.
Facebook đang là 'nồi cơm nhão' của giới quảng cáo tại Việt Nam
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.