Telegram - 'Gã khổng lồ' mạng xã hội hay 'thiên đường' buôn lậu mới?
Telegram có đủ tiềm năng để trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đang phải đối mặt với nạn buôn lậu phức tạp.
3.038 kết quả phù hợp
Telegram - 'Gã khổng lồ' mạng xã hội hay 'thiên đường' buôn lậu mới?
Telegram có đủ tiềm năng để trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đang phải đối mặt với nạn buôn lậu phức tạp.
Điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại của báo chí
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa nêu rõ: Hội báo Toàn quốc 2024 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, là điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại của Báo chí Cách mạng VN.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Tranh cãi về vòng tay 3.300 USD y hệt cuộn băng dính
Chiếc vòng tay của thương hiệu xa xỉ Balenciaga đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Việt Nam. Mức giá 3.300 USD của món phụ kiện càng khiến công chúng bất ngờ.
Các công ty tại UAE đang quan tâm đến việc tự nuôi trồng kim cương trong phòng thí nghiệm thay vì phải nhập khẩu một lượng lớn từ khắp nơi trên thế giới.
Vẻ đẹp tựa búp bê của tân Hoa hậu Thế giới
Tân Hoa hậu Thế giới là Krystyna Pyszková, 25 tuổi, cao 1,81 m. Cô đến từ Cộng hòa Czech.
Nội y không để phục vụ ánh nhìn đàn ông
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Lên chức CEO, Jisoo kín đáo, Jennie vẫn chuộng sexy
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Chủ thương hiệu bút bi Thiên Long thu gần 8 tỷ đồng/ngày
Trong tháng đầu năm, Tập đoàn Thiên Long ghi nhận doanh thu thuần đạt 241 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế tăng 57% so với cùng kỳ lên 18 tỷ đồng nhờ tiết giảm nhiều chi phí.
Ai lăng xê mốt khoe đường chân ngực lấp ló?
Trào lưu khoe đường chân ngực được lăng xê nhiệt tình bởi Jennie (BlackPink), diễn viên Zendaya, Moon Ga-young trong thời gian gần đây.
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
'Luật ngầm' khiến nhà văn phải trở thành TikToker để bán sách
Nhiều nhà văn cảm thấy viết lách chỉ mới là một phần công việc. Nếu muốn thành công, họ còn phải tạo được sự chú ý trên mạng xã hội.
Mốt váy đen xuyên thấu ở Hàn Quốc
Váy đen trong suốt chất liệu ren, dệt kim hay tuyn được các ngôi sao Hàn Quốc như Jennie (BlackPink) và Han So Hee nhiệt tình lăng xê, hứa hẹn tạo "cơn sốt" mới.
Hãng Trung Quốc đình đám một thời vì nhái iPhone vừa từ bỏ smartphone
Meizu cho biết sẽ rút lui khỏi mảng kinh doanh điện thoại di động để tập trung toàn lực vào AI.
Brooklyn Beckham sau khi bị chê bất tài
Con trai David Beckham nỗ lực theo đuổi nghề đầu bếp. Song song đó, anh trở thành đại sứ thương hiệu và dồn tâm huyết vào dự án kinh doanh riêng.
Bạn gái nóng bỏng của Jaden Smith
Bạn gái Jaden Smith là Sab Zada, người mẫu kiêm ca sĩ đang hoạt động ở Mỹ. Cô lai 3 dòng máu, được nhận xét ngoại hình nóng bỏng.
Nhiều thương hiệu gấp rút xóa 'dấu vết' của Lee Kang-in
Sau vụ xô xát với Son Heung-min, cầu thủ Lee Kang-in có thể phải bồi thường hàng triệu USD cho các nhãn hàng.