Đăng quảng cáo sau ẩu đả, Son Heung-min bị chê không xứng đội trưởng
Bê bối xô xát giữa hai cầu thủ trên tuyển quốc gia Hàn Quốc đã châm mồi lửa cho cuộc chiến giữa người hâm mộ hai bên.
3.038 kết quả phù hợp
Đăng quảng cáo sau ẩu đả, Son Heung-min bị chê không xứng đội trưởng
Bê bối xô xát giữa hai cầu thủ trên tuyển quốc gia Hàn Quốc đã châm mồi lửa cho cuộc chiến giữa người hâm mộ hai bên.
Thấy gì từ 53 giây gây tranh cãi của Taylor Swift ở Super Bowl
Sự hiện diện của Taylor Swift ở Super Bowl 2024 gây bức xúc nhưng giúp NFL kiếm hàng trăm triệu USD. Mối tình giữa cô và Travis Kelce cũng thúc đẩy doanh số bán hàng.
Hàng trăm người bị lừa đảo trên 70 tỷ từ góp vốn kinh doanh đa cấp
Ngày 16/2, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội cho biết có hàng trăm trường hợp là bị hại liên quan đến Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1984) lừa đảo dưới hình thức đa cấp.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
Vẫn sẽ có trên 10 mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia được giới thiệu trong năm nay, dù đối tác HMD Global đang đẩy mạnh thương hiệu của chính họ.
Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Lisa sau ồn ào biểu diễn show 19+ ở quán bar thoát y
Lisa vấp phải nhiều chỉ trích, thậm chí bị tẩy chay tại Trung Quốc vì biểu diễn ở Crazy Horse. Tuy nhiên, sau ồn ào, nữ ca sĩ vẫn phát triển sự nghiệp.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Chaumet đã đúng khi mời Song Hye Kyo làm đại sứ thương hiệu
"Mỹ nhân không tuổi" Song Hye Kyo thường xuyên đeo cỗ máy thời gian của thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp Pháp mỗi khi tham gia các dự án phim.
Thị trường sách nói tiếng Tây Ban Nha tăng trưởng mạnh
Báo cáo “Bản đồ ngành công nghiệp âm thanh Tây Ban Nha” đã ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của sách nói, theo Publishing Perspectives.
Quảng Nam cấp thêm 4,6 tỷ đồng 'giải cứu' vụ giảng viên ngừng việc
Tỉnh Quảng Nam cấp thêm 4,6 tỷ đồng nhằm “giải cứu” Cao đẳng Y tế Quảng Nam đang nợ lương cán bộ, giảng viên.
Chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami lần đầu thu hơn 10.000 tỷ đồng/năm
Trong năm 2023, công ty mẹ của thương hiệu Vinasoy đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao nhất thập kỷ. Trung bình mỗi ngày đạt doanh thu hơn 27 tỷ đồng, lãi gần 6 tỷ đồng.
Các loại kẹo, mứt, rau câu, hạt dưa... trong giỏ quà hầu hết được đựng trong những hộp nhựa, không có thông tin đơn vị sản xuất.
Hồ Hạnh Nhi mặc váy xẻ ngực sâu
Minh tinh TVB Hồ Hạnh Nhi "cân" mọi phong cách ở tuổi 45. Gần đây, cô chuộng trang phục cut-out, khoe vóc dáng gợi cảm.
Đồng loạt tung BST Tết, Prada hay Valentino chiếm thế?
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Ảnh bán nude của bạn gái Leonardo DiCaprio
Vittoria Ceretti - người mẫu Italy hẹn hò Leonardo DiCaprio - theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh nude khoe đường cong.
Sự thật về cú bắt tay giữa Rolex và hãng công nghệ Trung Quốc
Thông tin về màn kết hợp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex và nhãn hàng công nghệ Realme được xác nhận là giả mạo.
Tiêu chuẩn kép đằng sau bộ ảnh bị gán nhãn 'gợi dục' của Calvin Klein
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Người mẫu mất 'cần câu cơm' khi AI lên ngôi
Nhiều người mẫu ảo sở hữu số lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành mối đe doạ cho các "chân dài".