Lời tuyên chiến của Mark Zuckerberg
Mark Zuckerberg hé lộ tham vọng dùng AI thay thế toàn bộ quy trình quảng cáo truyền thống, khiến những người trong ngành lo ngại về tính minh bạch và nội dung độc hại.
3.285 kết quả phù hợp
Lời tuyên chiến của Mark Zuckerberg
Mark Zuckerberg hé lộ tham vọng dùng AI thay thế toàn bộ quy trình quảng cáo truyền thống, khiến những người trong ngành lo ngại về tính minh bạch và nội dung độc hại.
Đã có 3 công ty đâm đơn kiện Kim Soo Hyun và đòi bồi thường hàng tỷ won. Nam diễn viên đang đối mặt với tình trạng ngày càng nghiêm trọng.
VNPAY nhận nhiều phản ứng trái chiều liên quan buổi tổng duyệt trình diễn drone nghệ thuật nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tối 28/4.
Sau màn trình diễn 10.500 drone tối 28/4 tại TP.HCM với thời lượng quảng cáo kéo dài, VNPAY (đơn vị tài trợ) cho biết ghi nhận sự góp ý từ người dân, xin rút kinh nghiệm.
Kiện tụng bủa vây Kim Soo Hyun
Ít nhất 2 công ty quảng cáo đâm đơn kiện Kim Soo Hyun và yêu cầu nam diễn viên bồi thường 3 tỷ won. Nhiều đơn vị khác cũng đang xem xét khởi kiện.
Nền kinh tế số của Việt Nam tạo cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp
Để phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp nhận công nghệ tiên tiến hơn, phân tích chuyên sâu để hiểu người dùng và có sự kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Trăm nghìn chủ shop rời sàn, bán hàng online hết thời 'dễ ăn'
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Dior khôi phục ảnh của Thùy Tiên
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Trung Quốc cấm quảng cáo gây hiểu lầm về xe tự lái
Bộ Thương mại và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT) siết chặt quy định đối với công nghệ hỗ trợ lái xe, cấm dùng các thuật ngữ mập mờ, các tính năng gọi xe từ xa và phần mềm thử nghiệm.
Nghệ sĩ không quảng cáo sữa giả nhưng khuyên giả vẫn có thể bị xử phạt
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Chu Thanh Huyền đáp trả khi bị chất vấn việc đóng thuế
Trên livestream, vợ cầu thủ Quang Hải tỏ thái độ mỉa mai, thẳng thừng đáp trả những bình luận nhắc đến việc cô bị gửi đơn tố cáo bán hàng nhập lậu, trốn thuế.
Lời xin lỗi khó được chấp nhận của Thùy Tiên, BTV Quang Minh
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Chu Thanh Huyền liên tục gây tranh cãi trước khi bị gửi đơn tố cáo
Kinh doanh online nhiều sản phẩm, Chu Thanh Huyền không ít lần thành tâm điểm chú ý liên quan việc quảng cáo lố hay có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Bàng hoàng khi đường dây 600 loại sữa giả bị phanh phui
Đường dây sản xuất đến gần 600 loại sữa giả vừa được Bộ Công an triệt phá. Loạt nhãn sữa quen thuộc được phanh phui là hàng giả đã gieo rắc nỗi bất an trong lòng người tiêu dùng.
Các loại sữa giả nào trong đường dây bị Bộ Công an triệt phá
Hàng loạt thương hiệu sữa như Cilonmum Colos Baby, các dòng Talacmum, Colos 24h Premium... được quảng cáo cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai, bị phát hiện trong đường dây sản xuất sữa giả...
AI trong quảng cáo có thể đem lại tăng trưởng cho game
Trí tuệ nhân tạo trong công nghệ quảng cáo và các mô hình doanh thu kết hợp đang thúc đẩy ngành game, ứng dụng di động Việt Nam phát triển trong bối cảnh mới.
Trong những sản phẩm mới, HIEUTHUHAI và Hurrykng đều hát nhiều hơn rap. Hướng đi này giúp họ dễ tiếp cận khán giả đại chúng.