Trung Quốc cấm nghệ sĩ vướng bê bối nhận quảng cáo
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
769 kết quả phù hợp
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Theo SCMP, việc đi hát sau đó lấn sang đóng phim, làm gương mặt đại diện đưa IU, Lee Hyori, Dara... vào danh sách ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc năm 2021.
Việc Triệu Vy bị gỡ tên khỏi các nền tảng, liệt vào danh sách đen là điều ai cũng thấy. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có tuyên bố chính thức về lý do nữ diễn viên bị cấm hoạt động.
Thương hiệu thời trang bình dân Thụy Điển kết hợp cùng nhà thiết kế Sabyasachi ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân - Hè 2021.
Jack và Thiên An đang là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ Google cũng như mạng xã hội.
Mất gần một thập niên để các vận động viên Australia đưa nền bơi lội nước này trở lại vị thế hàng đầu thế giới.
Một năm trước, King of Rap và Rap Việt lên sóng đã làm thay đổi số phận của nhiều rapper. Giới rap Việt bắt đầu được công nhận với chỗ đứng xứng đáng.
Sau khi trở thành quán quân tại Rap Việt, King of Rap, Dế Choắt và ICD đã có những sản phẩm để bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp.
Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".
Adidas hay Nike, Converse hay Vans, cái tên nào được xuất hiện nhiều nhất trong danh mục mua sắm của người tiêu dùng toàn cầu?
Các nhà lập pháp tại Na Uy thông qua quy định liên quan đến việc đăng ảnh đã chỉnh sửa lên Internet.
Hôn nhân của nhiều gia đình ở Hong Kong bị ảnh hưởng vì người vợ quá đam mê nhóm Mirror, không dành thời gian cho chồng.
Thay vì hình ảnh những chiếc điện thoại Android giá rẻ hoặc lạc hậu, Apple lần này sử dụng smartphone cao cấp nhất của đối thủ Samsung để quảng cáo tai nghe.
Không thể có mặt trên các chợ ứng dụng nhưng những ứng dụng khiêu dâm, cờ bạc vẫn xuất hiện nhan nhản bằng nhiều hình thức quảng bá.
Một công ty nước giải khát danh tiếng của Trung Quốc đã vấp phải làn sóng chỉ trích sau khi quảng cáo sản phẩm sử dụng trái đào từ Fukushima, nơi từng xảy ra thảm họa hạt nhân.
Càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng tên tuổi của mình để quảng bá một số loại tiền mã hóa. Tuy nhiên, chất lượng và độ tin cậy của các dự án vẫn là dấu hỏi.
Danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" Đức - Bồ Đào Nha chỉ là dấu son trên hành trình vươn lên mạnh mẽ của Robin Gosens suốt hơn 2 năm qua.
Cha Joo Young đang nổi tiếng trên truyền thông và mạng xã hội Hàn Quốc. Cô được nhận xét giống Han So Hee, Shin Se Kyung, Song Hye Kyo.
Một người đàn ông giấu tên tại Nottingham (Anh) đã mất khoảng 280.000 USD sau khi nghe lời dụ dỗ đầu tư vào tiền mã hóa Bitcoin.
Nhiều người mẫu Nga gây chú ý với vẻ ngoài gợi cảm, được các hãng thời trang danh tiếng săn đón.