Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá khứ gầy gò, đen nhẻm của các vlogger đình đám

Nổi tiếng giúp con người ta đẹp lên nhanh chóng, điều đó đúng không chỉ với phái nữ mà còn rất hợp lý khi soi vào quá khứ của các chàng trai đặc biệt như Phở, Jvevermind, Huyme...

So với 4 năm trước, Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát) trông trắng trẻo, mập mạp hơn rất nhiều. Do đặc thù công việc tiếp xúc nhiều với công chúng, Phở ngày một chú trọng hơn ở ngoại hình.
Phở Đặc Biệt gầy, đen, gu ăn mặc chưa cá tính khi còn làm chủ nhiệm diễn đàn dành cho giới trẻ.
Liệu sẽ có mấy người nhận ra đây là Jvevermind (tên thật là Trần Đức Việt) - vlogger điển trai của hiện tại?
Mái tóc dài lởm chởm cùng làn da ngăm đen làm Việt mất điểm ở ngoại hình.
Nhưng sự hài hước trên gương mặt thì vẫn vẹn nguyên theo thời gian.
Vlogger Huyme (tên thật là Phạm Công Thành) ở hiện tại trông sáng sủa và điển trai hơn rất nhiều nhờ từ bỏ phong cách thư sinh Hàn Quốc luộm thuộm, vốn không hề hợp với cá tính năng động của anh.
Từ khi còn nhỏ, Thành đã gây ấn tượng với người đối diện bằng ngoại hình đặc trưng: da ngăm đen, mắt một mí, rất có duyên khi cười tít mắt.
Lâm Việt Anh ngày một chững chạc và có cá tính hơn.
Ngoại hình Toàn Shinoda không có nhiều thay đổi theo thời gian, có chăng chỉ là sự trau chuốt hơn ở cách ăn mặc và độ "nguy hiểm" ngày một tăng cao.
So với Jvevermind, Huyme hay Lâm Việt Anh, Toàn là vlogger có tuổi đời nhỉnh hơn tất cả và anh cũng là người ăn mặc giản dị nhất mỗi khi lên Vlog.

Nhan sắc nhìn mòn con mắt của 5 hot girl Việt đã làm mẹ

Trong số những hot girl đời đầu, nhiều người đã lấy chồng và sinh con. Tuy nhiên, thời gian và sức ép cuộc sống chưa đủ mạnh để làm mờ phai nhan sắc và tham vọng của họ.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm