Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân tuần vượt khó học giỏi của Chinh Phục Vũ Môn

Quán quân tuần 1 và tuần 2 của cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) là hai tấm gương sáng của những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ.

Kết thúc 2 tuần thi của vòng thi cấp trường, 2 học sĩ nhí Phạm Tùng Lâm, học sinh lớp 8B, THCS Ninh Sở, Hà Nội và Nguyễn Phi Nam, học sinh lớp 8A, THCS Suối Bạc, Phú Yên đang giữ vị trí thí sinh có thời gian về đích nhanh nhất toàn quốc trong tuần.

Kiến thức là một hành trình tìm kiếm không biết mệt mỏi.
Hai vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng tuần 1-2 xướng tên Tùng Lâm và Phi Nam.

Điểm chung là cả hai quán quân đều có thành tích học tập rất đáng nể với nhiều năm liên tiếp là học sinh giỏi đồng thời còn là “thuyền trưởng” của lớp.

Tùng Lâm bật mí: “Năm ngoái vì đã bỏ lỡ mất cơ hội được thử sức tại đấu trường CPVM nên năm nay, mình đã có sự chuẩn bị đâu vào đấy từ trước đó để vượt qua hàng loạt chướng ngại vật của cuộc thi. Mình thấy các câu hỏi trong mùa II tương đối dễ thở và vừa sức với học sinh lớp 8 như mình. Bí quyết của mình đơn giản chỉ là tham gia luyện tập và thi thử mỗi ngày để làm nóng bản thân thôi. Sang các tuần tiếp theo, mình quyết tâm sẽ vượt qua chính mình để đạt được thành tích tốt hơn nữa”.

Cô bạn Tùng Lâm rất thích các câu hỏi về âm nhạc và ẩm thực trong cuộc thi CPVM.

Nếu Tùng Lâm là một bóng hồng có phần hơi nhút nhát thì ngược lại Phi Nam lại tỏ ra là một thủ lĩnh năng nổ, hòa đồng và rất nhiệt tình trong các hoạt động tập thể. Nhìn nụ cười luôn thường trực trên gương mặt Nam, ít ai biết rằng gia đình em rất khó khăn, bố mẹ Nam làm nghề đá chỉ vất vả. Thương bố mẹ, Nam đã nỗ lực hết sức mình trong việc học tập.

Hàng ngày sau giờ lên lớp, ngoài việc phụ giúp bố mẹ việc nhà, buổi tối Nam lại đến nhà cô giáo để mượn máy tính tham gia các cuộc thi trên Internet như cuộc thi Toán, tiếng Anh và cuộc thi CPVM.

Lần đầu tiên trải nghiệm cuộc thi CPVM, Nam đã rất ngạc nhiên và bị cuốn hút với những tiện ích mà sân chơi tri thức này mang lại. Cũng chính từ đó, em đã nhen nhóm trong mình quyết tâm và nuôi dưỡng ước mong sẽ được khám phá, tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực máy tính, phần mềm trong tương lai.

Cậu bạn Phi Nam bị cuốn hút bởi thiết kế độc đáo và những câu hỏi thú vị của cuộc thi CPVM.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có gần 130.000 ứng cử viên đăng ký tham gia vào cuộc đua tranh chức vô địch. Tuần thi thứ 3 sắp kết thúc, bạn cần nhanh đăng ký để giành ngôi vị quán quân tuần cho mình.

Tuần 3 sẽ kết thúc vào 24h ngày 1/11. Chi tiết về cuộc thi xem tại http://chinhphucvumon.vn

Bi kip luyen thi Chinh Phuc Vu Mon hinh anh

Bí kíp luyện thi Chinh Phục Vũ Môn

0

Cuộc thi "Chinh Phục Vũ Môn" (CPVM) mùa II đang diễn ra với những màn tranh tài sôi nổi và hấp dẫn. Bạn trẻ có những phong cách khác luyện tập khác nhau để giành được ngôi vị cao.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm