Hàng triệu xe máy phải kiểm định khí thải?
Bộ GTVT đã có văn bản giao Cục Đăng kiểm VN triển khai thực hiện quyết định đề án kiểm soát khí thải môtô, xe máy được Thủ tướng phê duyệt ngày 17/6/2010.
3.203 kết quả phù hợp
Bộ GTVT đã có văn bản giao Cục Đăng kiểm VN triển khai thực hiện quyết định đề án kiểm soát khí thải môtô, xe máy được Thủ tướng phê duyệt ngày 17/6/2010.
Bộ GTVT đã có văn bản giao Cục Đăng kiểm VN triển khai thực hiện quyết định đề án kiểm soát khí thải môtô, xe máy được Thủ tướng phê duyệt ngày 17/6/2010.
Trong khi đó, nguồn ngân sách thành phố hàng năm chi cho phát triển hạ tầng giao thông 7.000-8.000 tỷ đồng chưa đáp ứng yêu cầu.
Tối 1/8, ĐH Tôn Đức Thắng đã công bố điểm chuẩn dự kiến dành cho nguyện vọng 1 và điểm xét tuyển bổ sung ĐH, CĐ hệ chính quy. Ngành cao nhất là 20 điểm.
Tuyến đường Kim Liên - Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu chỉ dài có 500 m nhưng đã phải đầu tư tới hơn 500 tỷ đồng để xây dựng. Tuy nhiên, vỉa hè hai bên vừa được lát xong đã sớm bong tróc.
Theo Bí thư Hà Nội, các hạng mục lát hè phố ở nước ngoài có độ bền hàng trăm năm, càng sử dụng càng đẹp, còn ở thủ đô có khi vừa lát xong đến tháng sau đã hỏng.
Nhiều bến xe tư nhân đẹp và hiện đại, nhưng đang bị rơi vào cảnh “đói” khách, thậm chí bỏ hoang vì cơ quan quản lý và chính quyền địa phương làm sai quy hoạch bến, luồng tuyến...
Việc phát triển một dự án tại mảnh đất vẫn còn ở dạng tiềm năng này, những chi phí liên quan đến hoạt động đầu tư vẫn sẽ là bài toán không mấy dễ cho các ông chủ giàu có.
Khoảng 21h đêm 15/6, chiếc xe hơi hạng sang - Audi Q5 đã tự phi vào giải phân cách ở chân cầu Vĩnh Thịnh sau nhiều vòng khoe tốc độ. Một bên sườn xe bị xé toạc.
Được đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, cầu Vĩnh Thịnh dài 5,5km nối thị xã Sơn Tây (Hà Nội) với tỉnh Vĩnh Phúc là tuyến quan trọng trong quy hoạch phát triển giao thông thủ đô.
Đây là cây cầu bê tông cốt thép dự ứng lực vĩnh cửu vượt sông gần 5.500 mét, dài nhất từ trước đến nay.
Hiện Hãng Hàng không Vietnam Airlines (VNA) đang sở hữu một đội tám nữ phi công người VN, phần lớn đều dưới 30 tuổi, trẻ trung, xinh đẹp.
Trái với khẳng định của Thanh tra Chính phủ, một số hộ dân khẳng định, nhiều năm qua họ đã có đơn thư tố cáo về việc "nắn cong" đường Trường Chinh (Hà Nội).
Ngày 7/4, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý bằng văn bản về việc mở rộng bến xe An Sương từ 1,6 héc ta lên 4,8 héc ta để phù hợp với quy hoạch.
Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội sẽ phối hợp với Bộ GTVT nghiên cứu xây dựng quy hoạch hướng tuyến chi tiết và triển khai lập dự án xây dựng thí điểm một tuyến đường sắt đô thị một ray.
Quy hoạch tỷ lệ 1/2000 quận Đống Đa cũng xác định đoạn đường này thẳng. Tuy nhiên, khi dự án mở rộng đường Trường Chinh được triển khai thì đoạn đường này bị nắn cong.
Thống đốc Nguyễn Văn Bình cho biết, nếu tỉnh đảm bảo quy hoạch quỹ đất đủ lớn, có kết nối giao thông, ông sẽ bàn và xúc tiến đưa mô hình của hãng sữa TH True Milk vào.
Sở GTVT và UBND quận Hoàn Kiếm vừa làm việc với CATP Hà Nội về quy hoạch điểm giao thông tĩnh và cấm đường phục vụ việc triển khai hoạt động tuyến phố đi bộ mở rộng sang phố cổ.
Mặc dù là khu đô thị hiện đại, nhưng Trung Hòa- Nhân Chính không hề có trạm y tế, trung tâm thương mại, trường học công lập, người dân tự hình thành chợ cóc nhếch nhác...
Không đành bỏ hoang những ngôi nhà có giá cả chục tỷ đồng, chủ đầu tư đành cho thuê với giá rẻ để bán phở, trà đá hay làm cửa hàng sửa xe.