Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh 'khơi gợi' nỗi đau trong lòng Cát Tường

“Đừng có khơi lại nỗi đau âm ỉ trong lòng em từ bấy lâu nay nha”, “bà mối” Cát Tường phản đối “ông mai” Quyền Linh trong tập phát sóng mới của chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'.



Cát Tường - Quyền Linh make up trước giờ lên hình.

Với sự vui tính, dí dỏm nghệ sĩ Quyền Linh vô cùng thành công trong vai trò “người dẫn dắt” của rất nhiều chương trình truyền hình, nhất là khi anh kết hợp cùng diễn viên Cát Tường trong công cuộc “se duyên” cho các bạn trẻ.



Cặp đôi MC tạo dáng hài hước trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò.

MC Quyền Linh luôn biết cách tạo không khí hài hước, vui vẻ cho cả trường quay, nhưng lần này anh lại mang một nỗi lo canh cánh trong lòng. “Ông mai” ngậm ngùi chia sẻ cùng “bà mối”: “Nhiều lúc khóc thầm em không biết đâu, từ lúc làm chương trình với em, anh vui là có nhiều cặp đôi đã thành, thậm chí là sắp sửa có nhiều đám cưới diễn ra, nhưng còn em biết lo chừng nào mới được, biết chừng nào em mới có chồng đây?”.


Quyền Linh dí dỏm khơi gợi nỗi đau trong lòng Cát Tường. 

Cặp đôi đầu tiên tuần này là hai bạn trẻ Minh Thuận - Kiều Nữ. Anh chàng “ít nói, ngại bày tỏ tình cảm với các bạn nữ” tự nhận mình ế vì không đủ tiêu chuẩn của người khác, thích con gái tự tin, năng động, không “càm ràm”. Tuy nhiên “càm ràm” lại chính là tật xấu của cô nàng Kiều Nữ bị …“cuồng động vật”.

Cặp đôi “trai tài - gái sắc” này sẽ hẹn hò cùng nhau? 

Xuất hiện tiếp theo là Bích Trâm - một nhân viên kế toán “thích nấu ăn nhưng rất vụng về và thích trốn trong toilet khóc”. Bên kia tấm rèm, Đăng Khoa - một lập trình viên cũng có sở thích lạ “buồn thì thích chạy xe một mình, vui thì thích ra bờ sông ngồi … một mình”.

Chỉ với 2 phút trò chuyện ngắn ngủi cùng những bỡ ngỡ lần đầu gặp mặt, liệu 4 bạn trẻ này có đồng ý nhấn nút hẹn hò?

Vòng xoay may mắn dành cho người chơi với những món quà hấp dẫn từ nhà tài trợ. 

Thứ bảy 7/6, vào 14h đến 17h, Bạn muốn hẹn hò sẽ tham gia Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình tại Việt Nam 2014 được tổ chức tại 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM. 

Đến với Bạn muốn hẹn hò, các bạn trẻ và khán giả có cơ hội nhận những phần quà giá trị đến từ nhà tài trợ Toshiba, xem chi tiết tại đây.

Đón xem Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào lúc 15h20 chủ nhật 8/6 trên HTV7.

Tư liệu: Bạn muốn hẹn hò

Bạn có thể quan tâm