Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh xúc động trước tấm lòng tốt của 'Gia đình tài tử'

Giao lưu cùng thí sinh trong chương trình truyền hình thực tế, MC Quyền Linh không khỏi xúc động trước những việc làm, tấm lòng của các thành viên.

 



Một Quyền Linh giản dị và thân thiết với tất cả mọi người.
Quyền Linh giản dị và thân thiết với mọi người.

Sinh ra và lớn lên trong những khó khăn, nghệ sĩ Quyền Linh phải trải qua bao nhiêu gian khổ với mồ hôi và nước mắt để có được thành công như hôm nay. Anh thấu hiểu và luôn đồng cảm với những số phận kém may mắn.

Khán giả luôn yêu quý một MC Quyền Linh chân chất, mộc mạc, đơn giản trong từng lời nói… và cả lối dẫn dắt hài hước, luôn đặt mình vào vị trí của các gia đình, thậm chí không ít lần bênh vực cho họ.


Nghệ sĩ Quyền Linh rất yêu mến các thiên thần nhí.

Trong tập phát sóng tuần này, anh rất hào hứng hỏi lý do khi biết được một gia đình tham gia tranh tài đã có những cử chỉ rất đẹp về việc nhận nuôi những em bé bị bỏ rơi. Cô Ngô Thị Tuyết Lan đến từ ĐăkLăk chia sẻ: “Hồi mới giải phóng nhà rất khổ, người ta cưu mang mình. Mình nghĩ vậy nên từ khi nghe tin được các cháu ở bệnh viện hoặc bất cứ đâu thì mẹ, con và cả những người trong hội nữa nhận các cháu về nuôi”.

Cảm động trước tấm lòng của gia đình, Quyền Linh hy vọng thông qua chương trình những tấm lòng này sẽ được lan tỏa nhiều hơn nữa để cứu giúp những mảnh đời bất hạnh.

Gia đình cô Tuyết Lan với những tấm lòng cao đẹp.
Gia đình cô Tuyết Lan với những tấm lòng cao đẹp.

Gia đình cô Tuyết Lan tham gia vòng thi tuần qua tiết mục Ngày mùa, với màn trình diễn của các thành viên nhiều độ tuổi. Bức tranh đồng quê ngày mùa được vẽ nên một cách rực rỡ, mang lại nhiều xúc cảm cho người xem.


Bức tranh đồng quê Ngày mùa rực rỡ.

Ca khúc dự thi tiếp theo là Đám cưới trên đường quê đến từ gia đình cô Nguyễn Thị Tuyết (Bình Phước). Hoạt cảnh sinh động, vui nhộn khiến giám khảo Vũ Quốc Việt thốt lên: “Tôi với anh Trung muốn cưới vợ tiếp lần nữa”.

Mỗi gia đình một phong cách biểu diễn đặc sắc riêng. Gia đình nào sẽ xuất sắc hơn để giành lấy tấm vé vào vòng thi tháng?


Hoạt cảnh đám cưới rộn ràng trên sân khấu Gia đình tài tử.

Chương trình là một sân chơi âm nhạc dành cho mọi đối tượng trong gia đình tham gia. Không chỉ mang tính chất thi tài ca hát, Gia đình tài tử còn là nơi để gắn kết tình thân giữa các thành viên.

Đón xem chương trình phát sóng vào lúc 19h chủ nhật 4/5 trên HTV7.

Tư liệu: Gia Đình Tài Tử

Bạn có thể quan tâm