Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Paris được Fashion TV mời trình diễn thời trang

Quỳnh Paris là NTK người Việt duy nhất được mời cung cấp bộ sưu tập trong buổi giới thiệu sự trở lại của FTV

Mới đây, kênh truyền hình FTV (kênh truyền hình thời trang lớn nhất thế giới) đã tổ chức buổi họp báo công bố sự kiện FTV chính thức quay trở lại Việt Nam tại Chill Sky Bar, TP HCM. 

Điểm nhấn trong buổi họp báo chính là màn trình diễn thời trang, giới thiệu những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo của NTK Quỳnh Paris. Quỳnh Paris đã là nhà thiết kế Việt duy nhất được mời cung cấp bộ sưu tập trong buổi giới thiệu sự trở lại của FTV. 

NTK Quỳnh Paris chọn lựa những mẫu thiết kế màu bạc mang đầy tính nghệ thuật, và độc đáo để trình diễn trong đêm. 

Toàn bộ bộ sưu tập ứng dụng thu đông 2014 của Quỳnh Paris diễn trong đêm đều được FTV quay lại và phát sóng trong thời gian tới.

Trong buổi họp báo, NTK Quỳnh Paris đã chọn lựa những mẫu thiết kế màu bạc mang đầy tính nghệ thuật, và độc đáo để trình diễn trong đêm. Một số mẫu từng được cô trình diễn tại California, Mỹ vào tháng trước.

Chương trình quy tụ các người mẫu như giải vàng Siêu mẫu Việt Nam Lan Khuê, Hoa hậu biển Việt Nam Ninh Hoàng Ngân, top 15 Nữ hoàng du lịch quốc tế Thúy Ngân, giải vàng Ngôi sao người mẫu Lệ Quyên cùng một số người mẫu trẻ của công ty Elite miền Nam như Kiều My, Lệ Hằng…

Quỳnh Paris trả lời phỏng vấn cho kênh truyền hình FTV.

Sau show diễn, trong một vài ngày tới đây, Quỳnh Paris sẽ quay trở lại Mỹ trong tuần lễ thời trang Los Angeles. Cô sẽ trình diễn bộ sưu tập ứng dụng thu đông 2014 vào ngày 13/3 tại L.A. LIVE.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, nhà thiết kế Việt Nam tham dự Tuần lễ thời trang Los Angeles. Trước đó, các bộ sưu tập của Quỳnh Paris không chỉ được người xem tán thưởng, mà còn được giới truyền thông ở Mỹ đánh giá cao. Tháng 9 tới đây, nhà thiết kế này sẽ có một bước tiến xa hơn, khi lần đầu góp mặt ở Tuần lễ thời trang New York, khuôn khổ Mecedes Benz Fashion Show.

 

Hạo Nhiên

Ảnh: Trinh Lai

Bạn có thể quan tâm