Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Paris tiếp tục gây ấn tượng tại Los Angeles

Là nhà thiết kế Việt Nam hiếm hoi được mời góp mặt ở các tuần lễ thời trang nổi tiếng của Pháp và Mỹ, vừa qua, Nguyễn Quỳnh Như lại tiếp tục tạo được sự chú ý với bộ sưu tập "Purity".

Quỳnh Paris tiếp tục gây ấn tượng tại Los Angeles

Là nhà thiết kế Việt Nam hiếm hoi được mời góp mặt ở các tuần lễ thời trang nổi tiếng của Pháp và Mỹ, vừa qua, Nguyễn Quỳnh Như lại tiếp tục tạo được sự chú ý với bộ sưu tập "Purity".

Tại Tuần lễ thời trang Los Angeles vừa diễn ra ở thành phố miền Tây của nước Mỹ, với bộ sưu tập Purity (Sự thuần khiết), nhà thiết kế đến từ Việt Nam đã gây được ấn tượng với quan khách Mỹ bởi các thiết kế có kiểu dáng thanh thoát, màu sắc nhẹ nhàng.

Các mẫu thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng của Quỳnh Paris chinh phục quan khách Mỹ.

"Đây là một sự thay đổi thuần khiết", Quỳnh Paris nói về sự thay đổi trong cách thiết kế của mình, từ những mẫu ấn tượng của thời trang xuân hè sang sự tinh tế giản dị của thu đông.

Quỳnh Paris chia sẻ, buổi trình diễn đã rất thành công với số lượng khán giả đăng ký tham gia gấp đôi so với show diễn vào tháng 10/2012. Nhiều người xem chia sẻ, điều họ thích thú nhất ở các thiết kế của Quỳnh Paris là tính độc đáo không trộn lẫn với các nhà mẫu khác.

Ngoài ra, sức hút của Purity cũng như chủ nhân của bộ sưu tập này càng lan tỏa khi Quỳnh Paris liên tiếp được các tạp chí, hãng thông tấn có tiếng như Fashion TV, New York Fashion Times, Runway Magazine… mời phỏng vấn, ghi hình.

Quỳnh Paris trả lời phỏng vấn truyền thông, báo chí nước ngoài.

Trước khi gây ấn tượng ở tuần lễ thời trang thu đông Los Angeles Fashion Week, Quỳnh Paris cũng được giới chuyên môn khen ngợi là "nổi bật như một diva" khi cô mang đến tuần lễ thời trang Los Angeles Fashion Week xuân hè vào tháng 10/2012, một hướng thiết kế độc đáo, đẹp đẽ mang chủ đề Nhìn về tương lai (Anterior future).

Những thiết kế trong bộ sưu tập Nhìn về tương lai (Anterior future).

Quỳnh Paris là nhà thiết kế người Việt hiếm hoi đưa các bộ sưu tập riêng về thời trang ứng dụng bước ra sàn diễn quốc tế, sánh vai với các nhà thiết kế thế giới. Đặc biệt, là yếu tố bắt kịp "trend" của nhà thiết kế từng có thời gian du học và làm việc ở Pháp này. Trong khi các nhà thiết kế trong nước thường tung bộ sưu tập của mình chậm hơn so với các tuần lễ thời trang trên thế giới từ 6 tháng đến cả năm trời, thì Quỳnh Paris thường ra mắt kịp thời với các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới (thường là tháng 2 đến tháng 3 cho tuần lễ thời trang thu đông và tháng 9 đến tháng 10 cho tuần lễ thời trang xuân hè).

Yếu tố nổi trội nhất trong thiết kế của Quỳnh Paris là tính độc đáo, riêng lẻ, ít bị trùng lặp với những nhà thiết kế trong nước và quốc tế. Điều này, giúp các thiết kế của cô không bị mang ra so sánh hoặc bị tố là "đạo, nhái".

Thêm một số mẫu trong thiết kế Purity.

Vừa trở về từ Los Angeles, Quỳnh Paris cho biết, cô muốn dành thời gian để tư duy sáng tạo cho một bộ sưu tập mới. Cô chia sẻ, sự ủng hộ của mọi người đã giúp cô nhận ra mình đang đi đúng hướng. Nhà thiết kế này còn cho biết, bản thân cô luôn cố gắng để không phạm sai lầm vì mỗi bước cô đi đều được nhiều người quan sát và trông chờ. Đây là niềm vui, đồng thời cũng là áp lực nặng nề đối với cô.

Quỳnh Paris giới thiệu bộ sưu tập riêng tại Tuần lễ thời trang Los Angeles.
Cô liên tục nhận được sự quan tâm của báo chí, truyền thông nước ngoài.

trung kiên

Theo Infonet
 

trung kiên

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm